Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo

Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo đang là sản phẩm dành cho chị em phái nữ khi vừa sinh xong và trong giai đoạn ở cữ. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm chính là thiết kế chai thủy tinh nhỏ xinh và khá tiện lợi để cho vào túi xách, và bạn còn bất ngờ với hương bưởi và hoa oải hương rất nhẹ nhàng khi mở nắp. Thêm nữa, Wow Dry Shampoo sử dụng 8 thành phần thảo mộc thiên nhiên để mang tới khả năng hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt trong tích tắc. Cho nên chỉ với cách rắc nhẹ sản phẩm vào chân tóc và massage da dầu nhẹ nhàng bạn sẽ có cảm nhận chân thực ngay lập tức.

Ngoài ra, với sản phẩm làm sạch tóc BareSoul Wow Dry Shampoo bạn không cần dùng nước, rất phù hợp với các nàng tóc dầu. Tóc bết dính sẽ làm cho bạn thiếu tự tin cho nên dầu gội khô BareSoul rất cần thiết và có thể xem là vật dụng hàng ngày giúp tóc sạch như vừa gội, giữ được độ ẩm và bồng bềnh thì, cho nên hãy lựa chọn ngay nhé!


Thành phần:

  • Zea Mays (Corn) Starch, Sodium Bicarbonate, Charcoal Powder, Ocimum Tenuiflorum (Holy Basil) Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Citrus Paradisi (Grapefruit) Peel Oil, Aroma (Flavour).


    Công dụng:

    • Giúp hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt đồng thời còn giúp hạn chế dầu tiết thêm như tình trạng bết dính.
    • Thành phần tự nhiên sẽ tạo hương thơm thư giãn trên tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường.
    • Có hiệu quả nuôi dưỡng da đầu, nang tóc, giảm tình trạng ngứa, bong tróc và gàu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước hết bạn rắc một lượng vừa đủ trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng da đầu, tới khi hết dầu thừa và đạt độ phồng ưng ý.
    • Có thể sử dung nhiều lần trong ngày và hàng ngày để giữ mái tóc sạch sẽ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-khô-dạng-bột-thiên-nhiên-giảm-dầu-thừa-giảm-bết-và-làm-phồng-tóc-BareSoul-WOW-Dry-Shampoo-50g-i.62545508.7736612673?

    Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo
    Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo
    Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo
    Dầu gội khô dạng bột BareSoul Wow Dry Shampoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy