Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa

Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa là sản phẩm đột phá của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá với sự kết hợp hai thành phần nguyên liệu là gừng hữu cơ và dầu dừa, có công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, mang lại mái tóc chắc khỏe, suôn mượt cho người sử dụng.


Đặc biệt, trong quá trình sản xuất các vảy gừng tươi không bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn được giữ lại trong những chai dầu gội, bằng mắt thường chúng ta vẫn có thể quan sát được. Điều này sẽ giúp phát huy được hết công dụng của Gừng đối với mái tóc và da đầu. Ngoài ra, các nguyên liệu có trong dầu gội thảo dược làm sạch gàu Gừng Dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá đã được chứng nhận hữu cơ của Ecocert, không chứa hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng. Đặc biệt, dầu gội thích hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ mang thai, đang cho con bú hay trẻ nhỏ đều được.


Ngoài tác dụng làm sạch gàu, sản phẩm còn có tác dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc từ sâu bên trong. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Hơn nữa, trong thành phần của dầu gội có chứa các chiết xuất như: Chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong tốt hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc.


Trong quá trình sử dụng, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt của dầu gội hữu cơ so với dầu gội hóa chất thông thường, khi không sử dụng chất liệu silicon làm mềm tóc. Với những thành phần có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, dầu gội hữu cơ Gừng dừa giúp kích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, trị gàu hiệu quả là sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bà bầu, mẹ sau sinh và cho con bú.


Hiện nay, sản phẩm được các BTV, MC truyền hình và nhiều bác sĩ tin tưởng lựa chọn khuyên dùng trong việc chăm sóc mái tóc dày mượt, bồng bềnh, bóng khỏe.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: Gừng hữu cơ, tinh chất dừa, chiết xuất dầu oliu, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5…giúp giảm gàu, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu qua cao gấp 7 lần so với các loại dầu gội thông thường.
  • Lả sản phẩm dầu gội duy nhất trên thị trường vẫn giữ nguyên vẩn gừng tươi giúp lưu thông khí huyết và kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Dầu gội Gừng dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận của ECOCERT - thuộc Top 5 tổ chức thế giới về các sản phẩm hữu cơ.
  • Đảm bảo sự an toàn và lành lính cho người dùng, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và được các bác sĩ khuyên dùng.

Công dụng của sản phẩm:

  • Kích thích tuần hoàn máu dưới da đầu, ngăn ngừa tóc gãy rụng.
  • Cung cấp đầy đủ dĩnh dưỡng cho tóc và nang tóc
  • Giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe, suôn mượt
  • Làm sạch da đầu, trị gàu, tóc chắc khỏe

Ai nên sử dụng dầu gội thảo dược gừng dừa hữu cơ Cỏ Cây Hoa Lá:

  • Người đang gặp vấn về da đầu: gàu, nấm ngứa, viêm da cơ địa
  • Người có cơ địa nhạy cảm: mẹ bầu, mẹ sau sinh, người có tuổi, những người hay tắm gội buổi tối
  • Người có mái tóc yếu, thường xuyên gãy rụng
  • Yêu thích và mong muốn sử dụng các sản phẩm thuần thảo dược, lành tính, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, thoa dầu gội gừng lên tóc và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút. (chú ý massage da dầu 5-10 phút để tinh dầu gừng thẩm thấu và giúp làm ấm da đầu phát huy hiệu quả tốt nhất)
  • Xả sạch tóc với nước cho đến khi không còn bọt.
  • Thoa dầu xả gừng vào ngọn tóc, tránh thoa trực tiếp vào chân tóc và da đầu. Massage hoặc ủ trong khoảng 5-10 phút.
  • Xả lại tóc bằng nước sạch. Dùng khăn mềm lau khô tóc, để tóc khô tự nhiên.

Giá bán tham khảo bộ đôi gội xả hữu cơ Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá: 525.000 VNĐ

Link tham khảo thêm thông tin sản phẩm: https://cocayhoala.vn/collections/dau-goi-thao-duoc

Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa
Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa
Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa
Dầu gội Thảo dược Gừng Dừa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy