Dầu hạt Macca nguyên chất (Công ty TNHH Dinh Dưỡng Mama Nuti)

Dầu ăn cho bé - Dầu hạt Macca cung cấp đầy đủ tinh túy từ 100% hạt Macca chiết xuất thành. Giúp thai nhi phát triển não tối ưu trong thời gian hình thành, đồng thời giúp mẹ bầu và trẻ nhỏ tăng sức đề kháng. Dầu ăn rất béo ngậy, bùi bùi mùi hạt Macca, mang đến bữa ăn ngon cho bé, thích hợp thay thế dầu ăn để cải thiện chế độ dinh dưỡng.


Thành phần:

  • Chiết xuất 100% từ hạt Macca

Công dụng:

  • Dầu Macca chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, dầu hạt maca được cho là dầu tốt nhất cho tim mạch thậm chí còn tốt hơn so với dầu ô liu.
  • Ngoài chất béo Dầu Ăn Macca rất giàu vitamin E, omega-3, omega-6 và oleic, linoleic và axit palmitoleic, Dầu Macca tổng hợp tới 80-85 % những hợp chất này. Đây là những hợp chất có tác dụng giảm cholesterol xấu, duy trì cholesterol tốt giúp giảm nguy cơ đột quỵ tim và các vấn đề liên quan tới tim mạch.
  • Với hàm lượng cao các chất béo không bão hòa đơn giúp duy trì sự cân bằng tỷ lệ giữa acid béo Omega-6 và Omega-3, là những dưỡng chất cần thiết cho phát triển trí não, Dầu Ăn Cho Bé Macca thích hợp sử dụng thay thế các loại dầu ăn thông thường khác trong các công thức ăn dặm cho bé, đồng thời tạo nên mùi vị hấp dẫn cho các món ăn chế biến cho trẻ lớn, giúp bé ăn ngon miệng mà vẫn đảm bảo được lợi ích về sức khỏe.
  • Đối với phụ nữ có thai, Dầu Hạt Macca cung cấp nguồn năng lượng dồi dào (mỗi 100g dầu Macca cung cấp 718 calo), đồng thời hỗ trợ phát triển não và mắt của trẻ trong suốt quá trình mang thai. Chất béo lành mạnh góp phần giúp nhau thai và các mô khác phát triển, cũng như giúp ngăn ngừa nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ sơ sinh.
  • Dầu Ăn Cho Bé Dầu Macca có thể được dùng trong nhiều cách chế biến thực phẩm bao gồm các món chiên rán, món nướng, các loại salad hoặc dùng thay bơ cho các món sandwich buổi sáng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với mẹ bầu và mẹ bú: Ngày ăn 5ml tương đương 1 thìa cà phê có thể rưới vào salad, hoặc tốt nhất là ăn trực tiếp.
  • Đối với bé từ 6 tháng tuổi: Cho 5ml vào cháo, bột của con sau khi đã nấu xong tương đương 1/2 - 1 thìa cà phê nhỏ.

Link mua: shopee.vn/Dầu-Hạt-Macca-Nguyên-Chất-Dầu-Ăn-Cho-Bé-Ăn-Dặm-Dầu-Ăn-Cho-Mẹ-Bầu-Giàu-Dưỡng-Chất-Tốt-Cho-Sức-Khỏe-Giá-Đình-i.47379131.13615864826?

Dầu hạt Macca nguyên chất
Dầu hạt Macca nguyên chất
Dầu hạt Macca nguyên chất
Dầu hạt Macca nguyên chất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy