Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco

Massage là phương pháp giúp tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn máu và tim mạch, giúp các cơ của bé yêu linh hoạt hơn, làn da bé thêm mềm mại, bé sẽ có giấc ngủ sâu hơn. Chính vfi vậy, việc mát xa cho bé hàng ngày với dầu mát-xa là điều cần thiết. Sản phầm dầu massage tốt nhất cho bé đó chính là dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco với chiết xuất tự nhiên giúp làm sạch và dưỡng ẩm da bé mỗi ngày.


Chicco - nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Được thành lập hơn 50 năm, có mặt trên 120 quốc gia và 6 châu lục, Chicco nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đồ chơi và chăm sóc sức khỏe trẻ em nổi tiếng thế giới. Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, Chicco vinh hạnh nhận các giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như “Best Value”, ”Toy of the year”, “Sodalitas Social Award”, “Top Toys Award”, “Ethic Award”. Cùng với phương châm đem đến những nụ cười hạnh phúc cho trẻ nhỏ, Chicco đã đầu tư nghiêm túc vào phòng thí nghiệm “Obsservatorio Chicco” ở Ý. Các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa luôn không ngừng quan sát, nghiên cứu và phân tích các hành vi trẻ nhỏ, để cho ra đời các sản phẩm mang tính năng ưu việt.


Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 90323/14/CBMP-QLD.

Thành phần:

  • Dầu massage Chicco giúp làm sạch và dưỡng ẩm da cho bé với các thành phần chiết xuất tự nhiên.
  • Tinh dầu cám gạo chứa acid béo Omega 3, Omega 6 giúp nuôi dưỡng, làm ẩm và mềm da bé.
  • Vitamin E: vitamin thiết yếu cho làn da khỏe mạnh và mềm mịn.
  • Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không petroleum, không dẫn xuất paraffin, không gây kích ứng, dị ứng da.


Công dụng:

  • Chiết xuất tinh dầu cám gạo, dầu massage Chicco giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm sạch da bé.
  • Đặc biệt, dầu massage có thể loại bỏ được các vảy cứng, có màu lạ trên da đầu của bé (hay còn gọi là "cứt trâu"). Nhờ vậy, da của bé luôn được thông thoáng.
  • Dầu massage được hấp thu nhanh chóng, không gây rít và nhờn da, thích hợp bôi trong mọi điều kiện thời tiết.
  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để massage: Đổ một lượng dầu massage ra lòng bàn tay rồi xoa nhẹ hai tay để làm ấm dầu. Sau đó, nhẹ nhàng mát xa dầu khắp cơ thể bé.
  • Để loại bỏ "cứt trâu": Đổ một lượng dầu ra tay và nhẹ nhàng mát xa lên khu vực da có vảy. Sau đó, dùng lược lông mềm Chicco để chải sạch rồi lau lại bằng khăn cotton mềm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-mát-xa-chiết-xuất-cám-gạo-0M-Chicco-200ml-i.230617065.5946623763?

Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco
Dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco
Chiết xuất tinh dầu cám gạo, dầu mát-xa Chicco giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm sạch da bé
Chiết xuất tinh dầu cám gạo, dầu mát-xa Chicco giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, nhẹ nhàng làm sạch da bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy