Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine

Bạn bị hành hạ bởi những cơn đau do vận động quá sức hay do thay đổi thời tiết lien tục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đặc biệt với những người cao tuổi và những người thường xuyên lao động nặng. Dầu xoa bóp Antiphlamine lotion xách tay từ Hàn Quốc. Những ai đã biết đến sản phẩm Dầu xoa bóp antiphlamine lotion này hay đã từng sử dụng một lần thì chắc chắn sẽ rất hài lòng về công dụng của nó. Nó như loại dầu "gối đầu giường" của người già phòng khi trái gió trở trời gây đau nhức cơ thể.


Dầu xoa bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion là một sản phẩm của công ty YuHan Co, Hàn Quốc. Sản phẩm đặc chế dành cho những người bị đau nhức xương khớp, các tổn thương như bong gân, trật khớp do lao động hoặc do chơi thể thao, hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi ở người lớn tuổi. Đối với những nhân viên văn phòng phải thường xuyên ngồi lâu ở một tư thế, loại dầu này cũng giúp giảm đau ở lưng, vùng cổ tay và các ngón tay do dùng máy tính nhiều.


Thành phần:

  • Hoạt chất: methyl salicylat 20g, L-menthol 6g.
  • Tá dược: lanolin lỏng, paraffin nhẹ lỏng, sorbitan monostearat, polysorbate 60, triethanolamin, carbomer 941, nước tinh khiết.


Ưu điểm:

  • Đây là loại dầu đã được ưa thích trên 68 năm qua, có công dụng rất hữu hiệu trong việc điều trị các triệu chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ như: Viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, đau khớp, các chứng đau thần kinh, đau đầu, nhức vai, đau lưng; chấn thương do vận động. Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn. Chứng tê buốt tay chân...
  • Tác dụng giảm đau chống viêm rất tốt, antiphlamine lotion dùng giảm đau cho các hoạt động thể thao, cho người già, đau vai, gáy, đau khớp, đau cơ... cho thấy kết quả rất tốt, thời gian tác dụng của dầu nhanh, chỉ sau khoảng 1 phút đã cho thấy tác dụng của dầu, cường độ tác dụng mạnh.
  • Một số ưu điểm khác: giá thành rẻ, không gây tác dụng phụ, không gây kích thích ứng da, dung phổ biến với da sô người dân, chỉ trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Dùng vào mùa đông rất tốt, dùng cho người dân ở các xứ lạnh, họ sẽ cảm thấy mái hơn khi sử dụng. Tại Việt Nam thì về mùa đông, xuân, thu lượng người sử dụng tăng lên đột biến, có chú giảm vào mùa hè. Tuy nhiên cái nóng của dầu xoa bóp antiphlamine lotion không như mọi người nghĩ, nóng nhưng dịu, cảm giác rất dễ chịu khi dùng.
  • Đặc biệt loại dầu xoa antiphlamine lotion này được sử dụng rất tốt cho chấn thương trong thể thao. Bên cạnh chai dầu có thêm bộ phận lăn, sau khi xoa dầu xong có thể dùng bộ phận này lăn để dầu có thể thấm nhanh hơn và tốt hơn.
  • Antiphlamine lotion được đóng gói trong chai nhựa có kèm theo dụng cụ massage, rất thuận tiện khi sử dụng.
  • Antiphlamine lotion được quản lý theo tiêu chuẩn sản xuất thuốc của Hàn Quốc.


Công dụng:

  • Với công thức đặc biệt, bên trong chai có chứa các răng cưa giúp massage ngay tại chỗ đau hiệu quả, những cơn đau sẽ dịu đi nhanh chóng nhất.
  • Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những cơn đau nhức do thời tiết, antiphlamine lotion hàn quốc có tác dụng tốt trong hỗ trợ các triệu chứng về đau nhức như viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, khớp, đau, đầu, nhúc vai, đau lung và chấn thương do vân động nặng hay chơi thể thao gây ra.
  • Antiphlamine lotion làm dịu vêt côn trùng cắn, nổi mẩn đỏ, ngứa … các triệu chứng tê buốt chân tay.
  • Xoa dịu cơn đau đầu một cách hiệu cho những người thường xuyên lao động trí óc, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Viêm xương, đau cơ, đau khớp, tê buốt tay chân là các vấn đề thường thấy khi thời tiết trở lạnh, dùng dầu xoa bóp Antiphlamine Lotion để massage là biện pháp dễ dàng nhất để giảm các triệu chứng này ngay tức thời.
  • Dầu còn rất hiệu nghiệm trong việc chữa trị bong gân hay chấn thương khi vận động nhiều, hay khi tập thể dục thể thao.
  • Dầu xoa bóp Hàn Quốc Atiphlamine Lotion còn có tác dụng chữa trị chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xoa dầu Antiphlamine Lotion vào những vùng bị đau nhức rồi massage vùng đó.


Link tham khảo: https://nhathuocminhchau.com/dau-nong-han-quoc-antiphlamin-100ml

Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion 100ml
Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine Lotion 100ml
Với công thức đặc biệt, bên trong chai có chứa các răng cưa giúp massage ngay tại chỗ đau hiệu quả, những cơn đau sẽ dịu đi nhanh chóng nhất.
Với công thức đặc biệt, bên trong chai có chứa các răng cưa giúp massage ngay tại chỗ đau hiệu quả, những cơn đau sẽ dịu đi nhanh chóng nhất.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy