Dạy cắm hoa, dạy tráp rồng phượng chuyên nghiệp - Lily Academy

top 1
Tạ Đức Trung

Học viện Lily (Lily Academy) là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố HCM. Với kinh nghiệm lâu năm, giáo trình khoa học, giảng viên thân thiện, nhiệt tình đã đào tạo hàng trăm học viên ra trường và thành công trong lĩnh vực hoa tươi, cưới hỏi.


Học viện Lily đã nghiên cứu các phương pháp dạy cắm hoa sao cho hiệu quả nhất, học viên dễ tiếp thu nhất, thành thạo nhanh nhất. Dù là người có năng khiếu hay không có năng khiếu nghệ thuật thì dưới sự hướng dẫn của giáo viên chúng tôi, học viên đều có thể trở thành một thợ cắm hoa chuyên nghiệp.


Với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, và được trau dồi kinh nghiệm từ các cuộc thi cắm hoa quốc tế, Lily Academy tự tin truyền nghề cho các học viên, ngoài đào tạo cắm hoa cơ bản, giáo viên còn hướng dẫn học viên phát tuy ý tưởng, sáng tạo trong từng sản phẩm để làm mới lạ và độc đáo theo phong cách của từng người thợ.


Đặc điểm vượt trội của khóa học:

  • Giáo viên của học viện Lily dạy học viên bảo quản hoa theo từng loài: Cụ thể như một số loài hoa được phép tưới vào đầu bông, một số chỉ được tưới thân và cành tránh làm đen đầu hoa…. thuốc nào để hoa tươi lâu… hướng dẫn uốn cành hoa trong quá trình bảo quản, như cành hoa dơn, cành hồ điệp…nhiệt độ từng loài, loài nào cần lạnh, loài nào cần ấm…
  • Thời gian khai giảng lớp dạy cắm hoa linh hoạt: Học viên theo học có nhiều người bận rộn, người có thể học cả ngày, người học nửa buổi, người học vào ngày nghỉ như thứ 7, chủ nhật, LiLy đều tạo điều kiện phù hợp với thời gian của từng người. Giáo viên sẽ hướng dẫn từng người chu đáo nhiệt tình.
  • Học phí ưu đãi cho khóa dạy cắm hoa chuyên nghiệp và có Kí túc xá: Với mong muốn truyền nghệ thuật mang lại sự tươi đẹp cho xã hội, Học viện dạy cắm hoa với mức học phí hợp ly. Không chỉ vậy, Học viện có kí túc xá hoàn toàn miễn phí cho học viên ở xa. Kí túc xá có đầy đủ chăn ga gối đệm, điều hòa, bình nóng lạnh cho học viên sử dụng.
  • Cam kết sau khóa học: Học viện cam kết học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành thạo tay nghề, tự tin mở shop nâng cao thu nhập. Sản phẩm kết hợp hiện đại, truyền thống đều có thể làm tốt.
  • Đồng hành cùng học viên: Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được Lily Academy chỉ nơi cung cấp nguyên vật liệu như nguồn cấp hoa, nguồn cấp lẵng giỏ, nguồn cấp giấy gói và phụ kiện….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55, Tân Kỳ, Tân Quý. Q. Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: 0984 936 783

Email: dienhoalily@gmail.com

Học phí tham khảo: 13.000.000đ (Học 20-25 ngày; Thứ 2 - Thứ 7)

Website: www.dienhoalily.com - www.daycamhoa.com

Học viện Lily (Lily Academy) là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố HCM.
Học viện Lily (Lily Academy) là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố HCM.
Học viện Lily (Lily Academy) là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố HCM.
Học viện Lily (Lily Academy) là đơn vị dạy cắm hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội và Thành phố HCM.

Top 4 Địa chỉ dạy cắm hoa đẹp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Dạy cắm hoa, dạy tráp rồng phượng chuyên nghiệp - Lily Academy
  2. top 2 Shop hoa 360
  3. top 3 Công ty cổ phần giáo dục và công nghệ Việt - Edu
  4. top 4 Vietflower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy