1 Nếu còn gặp lại,xin đừng gọi nhau là người yêu cũ !

top 1
Top 1 trong Top 2 tam sự eva
Bận Lắm
Biết rằng là một cuộc tình quá vãng,một chiếc tàu tạm dừng chân ở một nhà ga,đến giờ tàu phải lăn bánh đi rồi nhưng sao ba chữ đó nó lại nhói lòng đến thế?
Một chiều mùa đông ảm đạm,không khí se lạnh im lìm nằm nghe tiếng lá rơi,tôi nằm co do siết chặt bàn tay lạnh buốt của mình thầm nghĩ,nếu gặp lại người ấy mình sẽ gọi nhau bằng gì? ...
Đã từng là tất cả trong nhau,nghĩ rằng sẽ cùng nhau nắm tay đi mãi,thế nhưng.Duyên đứt ,tình gãy nên mỗi đứa một ngả,hai đứa không còn chung trên một con đường nữa
Gặp lại và gọi nhau với ba từ "người yêu cũ " nghe sao mà khô khốc,vô tình và lòng bỗng quặn đau.
Chẳng phải lòng còn thương,còn nhớ để rồi đặt ra giả định có thể xảy ra ấy,vì cuộc sống luôn xoay vần,thành phố chật hẹp biết đâu mai này mình gặp nhau là điều mà không ai biết trước được,giờ bàn tay người ta đã nắm lấy một bàn tay khác,vô tình,bạc bẽo.thì mai này lỡ gặp nhau trên phố hãy bước qua nhau chứ xin đừng gọi nhau là "người yêu cũ"
Kết thúc một cuộc tình,;lời chia tay đã nói ra thì kể từ thời điểm ấy cũng chẳng còn là gì của nhau nữa.Xa lạ,vô tình và có thể ta sẽ đặt tên cho mối quan hệ đó là người quen,người xưa,người lạ hay người cũ.
Nhắc về người ấy là nhắc để mình nhớ rằng đó là một thời mình từng yêu nhau,từng là tất cả của nhau chứ không phải nhắc lại để yêu thêm,để dày vò và đau đớn.Người ta nói rằng những người từng yêu nhau,từng xem nhau là tất cả chỉ là 2 mảnh ghép trái tim vừa khít ở một thời điểm nào đó,và thời gian qua đi nó sẽ không còn hợp nhau nữa
.Thế là buông tay,thế là rời đi
Cái thời điểm buông tay ấy cũng chính là cái lúc mình xem không là gì của nhau,là người dưng,người lạ và người từng yêu.
Là gì cũng được,nhưng đừng là gì cũ kỹ.Dù hết yêu nhưng cũng đừng để thời gian phủ lên nhau sự lãng quên.Lãng quên tức là suốt chặng đường về sau sẽ chẳng còn nhớ về nhau nữa,sẽ chẳng còn nhớ đến lúc mình từng yêu hãy nghĩ đến những kỷ niệm ngọt ngào êm đềm nhất mình từng có,dẫu biết rằng nó là quá khứ,hay đơn giản là cả hai chỉ là vòng tròn chưa trọn vẹn được không?
Môi bật lên ba từ người yêu cũ hay khi kể cho ai đó nghe về người cũ chính là lúc bản thân đang gợi lên vô vàn điều cũ vô vàn ký ức về nhau,như vậy nghe nhức nhối và đau lắm
Nếu sau này trên phố phường tấp nập,ai cũng vội vàng bước qua nhau,tôi và anh lỡ chạm mặt,hy vọng,ba từ " người yêu cũ " không bật ra khỏi môi ai !

xin đừng gọi  nhau là người  yêu cũ
xin đừng gọi nhau là người yêu cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy