Hoàng Tử Thao-Người thừa kế sáng giá

Hoàng Tử Thao (sinh ngày 2 tháng 5 năm 1993) được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO là nam ca sĩ, diễn viên, rapper, diễn viên võ thuật người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment.
Có vẻ như các cựu thành viên của EXO sau khi quay về quê nhà phát triển sự nghiệp solo đều đạt được nhiều kết quả tốt và Hoàng Tử Thao cũng không phải là ngoại lệ. Không xuất hiện liên tục với các dự án phim ảnh như Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm, nhưng Tử Thao cũng khá thành công với hoạt động âm nhạc, đặc biệt anh đã thành lập được studio của riêng mình.
Tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất, năm 2016 Tử Thao sẽ tham gia phim Mùa hè, chân dung tuổi 19 trong vai trò là nam chính và một vai phụ trong Thiết đạo phi hổ của Thành Long. Bên cạnh đó Hoàng Tử Thao cũng là nghệ sĩ trẻ nhất được lựa chọn để tham gia chương trình Laws of the Jungle bản Trung Quốc sẽ được phát sóng trong năm 2016 của đài truyền hình An Huy.
Gia cảnh mới được tiết lộ gần đây của gia đình Hoàng Tử Thao cũng không khỏi làm các fan hâm mộ choáng ngợp. Vào ngày 1/2, trang Star Today đã trích lời một trang thông tấn của Trung Quốc, tiết lộ sự thật gây choáng về khối gia sản “khủng” mà Hoàng Tử Thao sẽ được thừa kế trong tương lai. Theo như nguồn tin, bố của anh chàng đang lên kế hoạch sẽ truyền lại cho con trai mình số tài sản trị giá lên tới hơn 20 tỷ NDT (hơn 67 nghìn tỷ đồng). Quả thực, anh chàng chính là một “phú nhị đại” cực kỳ hoàn hảo.
Ảnh chụp với các thành viên tham gia Law of the Jungle bản Trung Quốc được Thao chia sẻ trên Instagram.
Ảnh chụp với các thành viên tham gia Law of the Jungle bản Trung Quốc được Thao chia sẻ trên Instagram.
Khi còn ở Thanh Đảo, Thao từng đi chơi cùng bạn trên chiếc xe Mercedes Benz đắt tiền.
Khi còn ở Thanh Đảo, Thao từng đi chơi cùng bạn trên chiếc xe Mercedes Benz đắt tiền.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy