Lộc Hàm-Thiếu gia Bắc Kinh toàn tài

Lộc Hàm (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990) là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.
Thêm một cựu thành viên của EXO tách khỏi nhóm và bắt đầu sự nghiệp hoạt động solo của mình tại Trung Quốc và đạt được nhiều thành công.Anh chàng đã tham gia diễn xuất Trở lại tuổi 20 với doanh thu phòng vé lên đến hơn 350 triệu NDT cùng với đó là vai nam chính trong bộ phim Tôi là nhân chứng hợp tác với đàn chị Dương Mịch. Dù là ngôi sao mới nhưng chính danh tiếng cực lớn đã giúp anh có được vị trí nam chính ngay từ những vai diễn đầu tay, điều này cho thấy sức hút cực lớn của cựu thành viên EXO.Trong năm 2016 khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Lộc Hàm với vai trò diễn viên chính trong phim điện ảnh Đạo mộ bút ký, ngoài ra là vai phụ trong dự án phim điện ảnh lớn The Great Wall của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây đều là những dự án lớn, được đầu tư hết sức hoành tráng và được quan tâm ngay từ khi mới bắt đầu. Có thể thấy, mỗi hoạt động của “chàng trai vàng” đều được truyền thông, người hâm mộ theo dõi sát sao.Đồng thời Lộc Hàm cũng phủ sóng hình ảnh trong nhiều chương trình giải trí, đặc biệt anh đã chính thức gia nhập dàn cast của Running Brother – chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc mùa 3 và đang tiếp tục quay mùa 4. Mức thù lao của Lộc Hàm không được tiết lộ nhưng được biết đó là một con số cực khủng.
Với thu nhập trong năm 2015 là hơn 28 triệu NDT (98 tỷ đồng), Lộc Hàm xếp thứ 37 trong bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng quyền lực nhất trong làng giải trí Trung Quốc năm 2015 của Forbes Trung Quốc thậm chí vượt mặt nhiều tiền bối trong nghành.
Lộc Hàm là con một trong một gia đình quân nhân ở Bắc Kinh. Một số nguồn tin cho biết, gia đình Lộc Hàm rất khá giả và là một gia đình gia giáo. Anh thường được fan trêu đùa là “Thiếu gia Bắc Kinh”. Gia đình có bối cảnh lớn, gương mặt điển trai, tính cách thân thiện và đặc biệt cầu tiến trong công việc, đây chính là chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái.
Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết khiến khán giả nữ cũng ghen tị
Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết khiến khán giả nữ cũng ghen tị
Lộc Hàm không tiếc chi cho những món đồ hàng hiệu đắt tiền : Balo da của hãng Burberry có giá hơn 42 triệu đồng, áo khoác da  cũng có giá lên đến hơn 98 triệu đồng
Lộc Hàm không tiếc chi cho những món đồ hàng hiệu đắt tiền : Balo da của hãng Burberry có giá hơn 42 triệu đồng, áo khoác da cũng có giá lên đến hơn 98 triệu đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy