Đèn bàn chống cận Prism

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đèn học dành cho các bé với thiết kế thông minh, chống cận, đảm bảo giúp cho con bạn có 1 đôi mắt sáng thông minh thì đèn bàn chống cận Prism chính là sản phẩm mà bạn cần tìm. Đèn bàn học chống cận đến từ thương hiệu đến Hàn Quốc với nguyên tắc thiết kế tối giản và hiệu quả nhất đến người tiêu dùng, đặc biệt là các học sinh ở bậc tiểu học, trung học.


Ưu điểm nổi bật

  • Đèn bàn học chống cận led cảm ứng PL-250WH sử dụng chip LED phát sáng hiệu suất cao, ánh sáng trắng. Đây cũng là ánh sáng được nghiên cứu và ghi nhận là ánh sáng mang lại hiệu quả, tỉnh táo nhất khi học và làm việc. Đảm bảo với 03 mức chiếu sáng phù hợp với nhiều nhu cầu như học, đọc sách hay đi ngủ
  • Tấm tản sáng Lumiplas độc quyền cung cấp bởi LG được sử dụng để đảm bảo giảm 90% độ chói nhưng không cản quá 5% độ sáng của nguồn sáng có thể đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trong chiếu sáng là sáng nhưng không chói
  • Sử dụng dải led chạy dài, tránh tập trung tại 1 điểm gây chói nhưng tuyệt nhiên không tạo nhiều bóng đổ trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế đơn giản, hiệu quả chắc chắn là sản phẩm phục vụ đắc lực cho việc học và làm việc của mọi lứa tuổi


Link mua hàng: shopee.vn/Đèn-Bàn-Học-Chống-Cận-Led-Cảm-Ứng-3-Cấp-Độ-Sáng-Cao-Cấp-chống-chói-Nhập-Khẩu-Hàn-Quốc-PRISM-PL-250BK-i.397878951.5884161487?

Đèn bàn chống cận Prism
Đèn bàn chống cận Prism
Đèn bàn chống cận Prism
Đèn bàn chống cận Prism

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy