Đèn để bàn

Những chiếc đèn để bàn giúp gia tăng thêm ánh sáng mỗi khi làm việc. Nó giúp bạn đọc tài liệu, xem điện thoại, máy tính được dễ dàng hơn mà không gây hại cho mắt. Một chiếc đèn với màu sắc hòa hợp, mang đến ánh sáng giúp văn phòng làm việc trở nên bắt mắt hơn.


Khi lựa chọn đèn để bàn, bạn có thể chú ý những điều sau:

  • Lựa chọn sánh sáng đèn: hiện nay có hai loại ánh sáng đèn thông dụng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Với dân phòng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn ánh sáng sẽ đem đến sự tỉnh táo, giúp bạn dễ dàng tạp trung hơn trong công việc và cũng bảo vệ mắt bạn tốt hơn.
  • Lựa chọn thiết kế tối giản: hãy chắc chắn rằng chiếc đèn bàn bạn để không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc. Bạn nên lựa chọn những chiếc đèn kích thức nhỏ gọn, thiết kế tối giản, linh hoạt, dễ dàng tháo lắp mỗi khi cần di chuyển. Có nhiều mẫu đèn bàn hiện nay thiết kế thân đèn có thể xoay chuyển, điều chỉnh ánh sáng đến khu vực bạn muốn. Đồng thời có một số loại thiết kế chế độ kẹp vào thân bài để có thể tiết kiệm diện tích.
  • Lựa chọn cường độ ánh sáng: mỗi loại đèn sẽ có cường độ ánh sáng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cuồng độ thấp cao. Đây là điều quan trọng để bảo vệ cho sức khỏe và đôi mắt của bạn khi làm việc.
  • Lựa chọn đèn có nhiều tính năng: có rất nhiều mẫu đèn thông minh ra đời. Bạn hãy lựa chọn những mẫu đèn đa tính năng như thay đổi chế độ ánh sáng, đèn cảm ứng tắt bật,...
Đèn để bàn làm việc
Đèn để bàn làm việc
Đèn để bàn làm việc
Đèn để bàn làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy