Đèo Cổ Mã - Cực Đông

Trên cung đường từ đèo Cổ Mã ra Cực Đông, một điểm đặc biệt và đáng khám phá là làng chài Đầm Môn. Đây là một nơi tĩnh lặng và yên bình, không có sự ồn ào và vội vã của thành phố. Đến Đầm Môn, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức không khí trong lành và khám phá khung cảnh đơn sơ của một làng chài truyền thống.


Trong làng chài Đầm Môn, du khách sẽ được chìm đắm trong cảm giác yên bình và giản dị. Tiếng sóng biển dập dồn và tiếng gió thổi nhẹ nhàng là những âm thanh duy nhất trên bãi biển. Bầu trời rộng lớn và không gian mở trải dài trước mắt, tạo nên một khung cảnh đẹp và thanh tịnh. Một bên là biển xanh trong veo, sóng lặng, một bên là những ngọn núi xanh trùng điệp và những tảng đá khổng lồ với nhiều hình thù độc đáo.


Một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Đầm Môn là được chứng kiến ánh nắng bình minh đầu tiên chiếu sáng lên đất nước Việt Nam. Với vị trí geografical đặc biệt, Đầm Môn là một trong những địa điểm đầu tiên nhìn thấy ánh nắng mặt trời mỗi sáng. Khung cảnh này thực sự tuyệt đẹp và gợi lên những cảm xúc mê đắm và trân quý.


Với biển trong veo và xanh ngắt, Đầm Môn luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích phượt xa. Du khách có thể thả mình vào làn nước biển trong mát, tắm biển, thực hiện các hoạt động thể thao nước như lặn biển, điều khiển thuyền kayak hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon từ các làng chài địa phương.

Đèo Cổ Mã - Cực Đông
Đèo Cổ Mã - Cực Đông
Đèo Cổ Mã - Cực Đông
Đèo Cổ Mã - Cực Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy