Detroit, Michigan, Hoa Kỳ

Detroit là thành phố lớn nhất của tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ, là thủ phủ của Quận Wayne. Thành phố được thành lập năm 1701 bởi các nhà buôn lông thú người Pháp. Đây là thành phố cảng lớn, tọa lạc tại phía bắc Wind sor, Ontario

(Canada), bên sông Detroit ở phía trung tây của vùng Ngũ Đại Hồ. Thành phố nổi tiếng là cái nôi của nhạc Motown và nhạc Techno, thành phố tự hào với khu rạp hát thuộc hàng lớn nhất nước Hoa Kỳ - cũng như bốn đội thể thao chuyên nghiệp chỉ cách nhau vài khu nhà. Sự chuyển mình của thành phố bao gồm khung cảnh ẩm thực sầm uất, sở hữu đầy đủ mọi thứ từ món ăn cao cấp với đủ loại mỹ vị từ khắp nơi trên thế giới đến món bánh kẹp xúc xích Coney. Du khách cũng yêu thích các trung tâm mua sắm ấn tượng, những hoạt động ngoài trời sôi động và nhiều điểm du lịch văn hóa đẳng cấp quốc tế của Detroit. Nếu có dịp đến thăm Hoa Kỳ thì bạn nên đến thăm Detroit một lần, để hiểu được tại sao từ một thành phố bị lãng quên mà Detroit trở thành một viên ngọc hấp dẫn trong mắt những du khách thích khám phá những điều mới mẻ kỳ thú.


Các điểm đến du lịch được nhiều du khách ghé thăm nhất của Michigan bao gồm một loạt các lợi ích nhờ cảnh quan đa dạng của bang, lịch sử phong phú và thành phố Detroit huyền thoại. Có những cơ hội vô tận cho những người đang tìm kiếm để tận hưởng thiên nhiên, đặc biệt là dọc theo bờ biển của Great Lakes, nơi bạn có thể tìm thấy những đụn cát nước ngọt và môi trường sống ven biển xa biển. Tham quan các di tích lịch sử, như bảo tàng lịch sử sống, là một trong những điều nổi tiếng để làm, đặc biệt là Pháo đài Mackinac trên Đảo Mackinac và Làng Greenfield, là một phần của các di tích lịch sử Henry Ford. Đối với những người tìm kiếm một tốc độ nhanh hơn, Detroit là một nơi tuyệt vời để ghé thăm, một thành phố đã làm việc chăm chỉ để nắm lấy những đóng góp quan trọng của nó như Thành phố Motor trong khi phát triển thành một điểm đến du lịch hàng đầu và trung tâm văn hóa.

Detroit, Michigan, Hoa Kỳ nhìn từ trên cao
Detroit, Michigan, Hoa Kỳ nhìn từ trên cao
Michigan, Hoa Kỳ
Michigan, Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy