Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?

Du lịch Cao Bằng không chỉ có Thác Bản Giốc, đến đây du khách còn được tham quan rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác, hơn nữa còn có rất nhiều những di tích lịch sử cách mạng liên quan đến chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc tại đây sau những năm tháng bôn ba khắp nơi tìm đường cứu nước. Dưới đây là những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Thác Bản Giốc:

  • Thác Bản Giốc: Thác nước hùng vĩ và đẹp nhất Đông Nam Á này thuộc địa phận huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Con thác nằm giáp ranh biên giới với Trung Quốc, vì thế mà đây là con thác nằm trên đường biên giới lớn thứ 4 Thế Giới.
  • Động Ngườm Ngao: Cách Thác Bản Giốc 5km, động Ngườm Ngao là một hang động đẹp đã được công nhận là danh thắng cấp Quốc gia. Những thạch nhũ, và kiến tạo địa chất độc đáo đã khiến cho Ngườm Ngao là điểm đến được đông đảo du khách quan tâm và yêu thích.
  • Khu di tích Cốc Bó: hang Pác Bó, núi Các mác, suối Lê Nin, cột mốc 108,...Là những địa danh quen thuộc gắn liền với những ngày đầu chủ tịch Hồ Chí Minh về nước và hoạt động cách mạng tại đây.
  • Hồ Thang Hen: là một hồ nước ngọt tại xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam. Tên của hồ theo nghĩa tiếng Tày là "đuôi ong", bởi vì từ trên cao nhìn xuống thì hồ có hình tựa như đuôi con ong. Không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hồ Thang Hen còn thu hút khách du lịch bởi truyền thuyết dân gian gắn liền với nó.
  • Làng rèn Phúc Sen: Là một ngôi làng nhỏ của người Nùng An, cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 30km, nằm trong một thung lũng nhỏ. Ngôi làng có lịch sử hơn 300 năm làm nghề rèn. Các nông cụ sản xuất, dao, kéo, cuốc, thuổng chất lượng và uy tín đã đưa bộ mặt của Phúc Sen thay đổi từng ngày. Tới tham quan và tìm hiểu làng nghề Phúc Sen cũng là một trong những điểm nhấn thú vị khi đến Cao Bằng.
  • Đèo Mã Phục: Cách trung tâm thành phố Cao Bằng hơn 20km, Đèo Mã Phục dài 3,5km vòng vèo hiểm trở là vị trí giáp ranh của hai huyện Hòa An và Trà Lĩnh. Nhìn từ trên cao, con đèo vòng vèo quanh co bẩy tầng chạy xuyên qua công viên địa chất toàn cầu Non nước Cao Bằng. Là địa điểm dừng chân chụp ảnh và thử thách yêu thích của nhiều tay phượt cự phách.
  • ...

Ngoài ra, tại Cao Bằng còn có rất nhiều địa điểm du lịch là những di tích lịch sử thể hiện một chặng đường lịch sử chiến đấu hào hùng của dân tộc mà du khách cũng có thể ghé qua.

Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?
Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?
Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?
Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy