Dịch thuật PanDa

Dịch thuật PanDa được xem là công ty thành lập lâu đời nhất trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Hàn sang tiếng Việt. Panda hiện đã có rất nhiều văn phòng đại diện tại các quận huyện tại Hà Nội và Sài Gòn (HCM). Mỗi năm có hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi những ưu điểm nổi bật mà không bất kì một công ty nào cũng có được. Một đội ngũ phiên dịch viên Hàn – Việt giàu kinh nghiệm. Có kiến thức chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực.

Một quy trình dịch thuật tối ưu và cực kì nghiêm ngặt. Bảo đảm chất lượng, tiến độ cũng như bảo mật tuyệt đối cho khách hàng. Và đặc biệt, với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Dịch thuật PanDa luôn cố gắng đưa ra mức giá phù hợp nhất.


Dịch thuật uy tín tại Hà Nội, tpHCM tại PanDa có rất nhiều văn phòng đại diện tại Hà Nội và tpHCM. Sự hoàn hảo luôn là tiêu chí mà đội ngũ nhân sự hướng đến và đem lại cho khách hàng.

Dịch thuật PanDa
luôn tự hào là dịch vụ dịch thuật nhanh, uy tín toàn quốc, 20 năm kinh nghiệm dịch tiếng Anh, dịch tiếng Pháp, dịch tiếng Trung, dịch tiếng Nhật, dịch tiếng Hàn... trên 50 ngôn ngữ và hơn 100 chuyên ngành các loại. Dịch giả và các biên dịch viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng và dịch tốt các loại tài liệu hồ sơ, văn bản, hợp đồng, các chuyên ngành giáo dục, y tế, văn hóa, xây dựng, cơ khí, kỹ thuật, dược, điều dưỡng, thiết bị, sách hướng dẫn sử dụng, tài chính, kinh tế...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, 97 Trần Quang Diệu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0968 256 450 & 024 6658 7358

Email: Dichthuatpanda@gmail.com

Website: https://dichthuatpanda.com/

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy