Dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA

top 1
Phương Trinh

Làm sao để chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả là điều mà bất cứ nhà quản trị nào cũng đều băn khoăn. Một bức ảnh hay một video dùng để quảng cáo hiệu quả thì yếu tố điều đầu tiên cần cân nhắc đến là sự chuyên nghiệp. Chúng ta không thể thuyết phục tuyệt đối khác hàng tiêu dùng sản phẩm chỉ với một bức ảnh được chụp sơ sài và qua loa. Sự kết hợp giữa việc lên ý tưởng cụ thể rõ ràng và những thiết bị kĩ thuật hiện đại, cùng một ekip chuyên nghiệp, uy tín sẽ nâng tầm chất lượng cho những thước phim và hình ảnh. Bạn sẽ nhận thấy rõ những điểm khác biệt khi so sánh với việc chỉ đơn thuần chụp ảnh sản phẩm mà không có sự trau truốt đầu tư.


Và tất cả những yếu tố đó đều hội tụ tại YCN MEDIA, một trong những dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với đội ngũ trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và kinh nghiệm làm việc với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp trong 1 năm, YCN MEDIA đảm bảo mang lại giá trị thể hiện trong từng sản phẩm.


Với dịch vụ quay phim, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, YCN MEDIA sẽ cung cấp người mẫu chụp hình ảnh quảng cáo với sản phẩm, khách hàng đưa ra yêu cầu và ý tưởng, đội nghĩ chuyên gia của YCN MEDIA sẽ tư vấn theo ý tưởng đó, đưa danh sách người mẫu để khách chọn lựa, đề xuất các kịch bản chụp tối ưu nhất để khách hàng quyết định.


Các dịch vụ mà YCN MEDIA cung cấp bao gồm:

  • Chụp ảnh sản phẩm: 3D, 360 độ, chụp sản phẩm có sắp xếp theo concept, chụp sản phẩm cùng người mẫu (Mỹ phẩm, quần áo thời trang, giầy dép, túi ví da, trang sức, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ,...)
  • Chụp ảnh kiến trúc: Chụp nội thất công ty, thiết kế nhà cửa, công trình xây dựng, bất động sản, nhà hàng, khách sạn, spa, cửa hàng...
  • Quay video clip quảng cáo sản phẩm: clip 360 độ, clip theo dạng review bởi người dùng hoặc chuyên gia, clip quảng cáo theo kịch bản, tạo hiệu ứng viral trên mạng xã hội, clip quảng cáo sản phẩm dạng đặc tả, vân vân.
  • Sản xuất video clip quảng cáo doanh nghiệp: video clip giới thiệu quá trình hình thành, phát triển, sứ mệnh tương lai, thể hiện giá trị cốt lõi của công ty - tổ chức.
  • Các dịch vụ đi kèm để thêm sự tiện lợi cho khách hàng khi chọn YCN MEDIA: tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, in ấn catalogue quảng cáo sản phẩm, liên hệ người nổi tiếng để tạo tiếng vang cho sản phẩm, tư vấn dựng studio cho khách hàng muốn tự chụp ảnh sản phẩm tại nhà,....

Có thể nói, quay phim, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là công cụ tuyệt vời để khẳng định danh tiếng và đánh bóng hình ảnh cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp dốc lòng nghiêm túc đầu tư cho việc quay phim và chụp ảnh cho sản phẩm, cẩn trọng chăm chút từ nội dung đến thẩm mỹ nghệ thuật thì không lý do gì lại không được đánh giá cao và tin tưởng. Tầm vóc, tên tuổi của doanh nghiệp cũng được thể hiện rõ ràng, quang trọng hơn, từ những video sự thành công và phát triển cũng ngầm được khẳng định. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm ở Hà Nội thì đừng ngần ngại liên hệ với YCN MEDIA để nhận được những lời lời đáp như bạn mong muốn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0927 102 666

Email: media@ycn.vn

Website: https://media.ycn.vn

Fanpage: www.facebook.com/ycnmedia/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA

Top 9 Dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm tại Hà Nội

  1. top 1 Dịch vụ chụp ảnh và quay phim quảng cáo sản phẩm của YCN MEDIA
  2. top 2 Vietstarmax
  3. top 3 Domino Film
  4. top 4 Sen Media
  5. top 5 Lamphim.vn
  6. top 6 Phan Luong Media
  7. top 7 Hanoi Studio
  8. top 8 Kconcept
  9. top 9 Phimsanpham.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy