Dịch vụ mai táng - Bệnh viện thú y Hà Nội

Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Dịch vụ mai táng - Bệnh viện thú y Hà Nội. Toạ lạc trên tuyến đường sầm uất Trường Trinh, Bệnh viện thú y Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín trong chăm sóc và khám chữa bệnh cho thú cưng. Không dừng lại ở đó, Bệnh viện thú y Hà Nội còn cung cấp dịch vụ mai táng cho thú cưng, tuy nhiên tại đây chỉ thực hiện hình thức hoả táng.


Hỏa táng thú cưng là hình thức mai táng thú cưng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Khi bạn nhỏ không may bị chết đi “nghĩa tử là nghĩa tận” thì là một cô chủ hay ông chủ ta nên hỏa táng cho thú cưng một cách tử tể, nghĩa tình, đàng hoàng nhất, trên hết là ý thức bảo vệ môi trường và tính nhân văn cao cả.


Với phương trâm, làm mai táng cho các em thú cưng không chỉ đơn giản là cho vào thùng rồi mang đi hỏa thiêu. Tại đây, dịch vụ mai táng được các nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có trách nhiệm thực hiện. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, lễ mai táng thú cưng của bạn sẽ được tiến hành theo đúng nghi lễ tâm linh để những con vật nuôi yêu quý của bạn có thể ra đi nhẹ nhàng, sạch sẽ và đẹp nhất.


Ngoài ra, nếu như vật nuôi của bạn có kích thước lớn, bạn không tự mình vận chuyển được, Bệnh viện thú y Hà Nội sẽ giúp bạn. Khi quá trình hoả táng được hoàn tất, tro cốt của vật nuôi sẽ được đựng trong lọ cẩn thận và trao tận tay cho chủ nhân, bạn có thể tuỳ ý thuỷ táng tại ao, sông hay mang về nhà lưu giữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 74 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 44 ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 908 709

Email: phamlanhuong.pm@gmail.com

Website: http://benhvienthuyhanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/BenhXaThuYHaNoiVienThuYTrungUong/

Hình ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Hình ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Hình ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Hình ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy