Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lee Event

Lee Event - đơn vị chuyên trang trí tiệc cưới, trang trí nhà ngày cưới , trang trí đính hôn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn với giá rẻ bất ngờ.

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực trang trí cưới hỏi đẹp tại Phú Yên, Lee Event luôn bắt kịp xu hướng trang trí từng thời điểm, đầu tư phụ kiện trang trí cao cấp _ luôn cập nhật các màu rạp mới, tư vấn nhiệt tình, giá cả cạnh tranh, giúp các cặp đôi chọn tông màu, cách trang trí phù hợp từng không gian!


  • Lee Event luôn đồng hành cùng các cặp đôi để làm nên những điều kỳ diệu nhất trong lễ cưới của bạn. Phục vụ trọn gói : Dịch vụ trang trí cưới hỏi tại nhà riêng và tư gia, làm phông, cổng hoa và nhà bạt, lễ ăn hỏi trọn gói.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp : Với đội ngũ nhân viên lâu năm, chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình, phục vụ từ A-Z đến khi hài lòng thì thôi.
  • Ý tưởng mới, decor đẹp và độc : Mang đến nhiều mẫu trang trí mới mẻ, trẻ trung, phá cách và hiện đại, đáp ứng kịp xu hướng.
  • Lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, Lee Event đã từng bước trở thành người bạn tri kỉ của các cặp đôi.

Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Lee Event vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54C Nguyễn Thái Học, P.5, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0939 222 345

Email: Letramy10101987@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063966374921

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lee Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lee Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lee Event
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lee Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy