Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho những người bận rộn, không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, công ty sẽ làm mới căn nhà của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức giá rẻ nhất. Đặc biệt, Phương Nam đảm nhận vệ sinh các công trình sau xây dựng giúp công ty bàn giao công trình kịp thời cho chủ đầu tư. Vệ sinh định kỳ các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học đem lại một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho cho phong thủy đại phát.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Phương Nam bao gồm:

  • Tổng vệ sinh nhà cửa, công trình đã thi công và chưa đưa vào sử dụng: Làm sạch toàn bộ các vết bẩn xây dựng như: vết sơn, vết bụi bẩn, vết ố, keo, xi măng, vôi ve cho đến những vết bẩn cứng đầu nhất… từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Tổng vệ sinh nhà cửa, trường học, công ty, cửa hàng đang sử dụng: Làm sạch toàn bộ trong và ngoài nơi ở và nơi làm việc đến tận góc kẽ, Bưng-Bê-Kê-Dọn các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp đem lại sự sạch sẽ sang trọng cho các căn hộ, biệt thự; cơ quan công sở, trường học, bệnh viện.
  • Đánh bóng làm mới các phòng ngủ, bếp, khách, nhà tắm. các nội thất, vật dụng lâu ngày (bàn, tủ, ghế sofa, đệm, rèm…) cho nội thất sáng bóng, bền đẹp trở lại.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và thiết bị máy móc hiện đại, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam luôn đảm bảo giá thành dịch vụ luôn tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hữu Khiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0778 777 995
Email: Vscnphuongnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dichvuvesinhtaiquangtri

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy