Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung

Tại khu vực quận Cầu Giấy hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý. phải chăng. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn đọc có thể tham khảo là Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, địa chỉ này cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo yếu tố vệ sinh môi trường một cách tốt nhất.


Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung với xu hướng chia nhỏ phạm vi hoạt động tại các quận, huyện khác nhau. Công ty với các dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bể phốt, thông tắc nhà vệ sinh, sửa ống nước. Thành Trung không chỉ giúp khách hàng xử lý các vấn đề gặp phải. Mà còn làm việc nhanh chóng, đúng quy trình, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung là đơn vị có quy cách làm việc rõ ràng, có quy trình từ tư vấn, khảo sát, báo giá chuẩn, thống nhất công việc, thi công thông tắc, đến báo cáo cho khách hàng nghiệm thu kết quả. Ngoài ra với các trường hợp đặc biệt hơn, giá sử dụng sẽ cao hơn một chút bởi phải sử dụng công nghệ máy thông hút cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115/45 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0933 711 976

Website: thongtaccongkdp.com

Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung
Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung
Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung
Dịch vụ vệ sinh môi trường Thành Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy