Điện lạnh Tiến Hưng

Điện Lạnh Tiến Hưng là cơ sở chuyên sửa máy giặt tại TP. Huế với đa dạng thương hiệu như LG, Samsung, Toshiba, Sanyo,… Bất kỳ khi nào có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gọi điện và chờ đợi trong 15 – 30 phút để được nhân viên đến tận nơi xem xét. Sau khi kiểm tra lỗi và sự hư hỏng, nhân viên sẽ đề xuất giải pháp tối ưu nhất và báo giá đến khách hàng.


Các trường hợp hư hỏng mà Điện Lạnh Tiến Hưng nhận sửa chữa bao gồm: máy không hoạt động, máy không giặt hoặc giặt yếu, máy lỗi mạch điều khiển, giặt không sạch, máy giặt 1 chiều, máy không vắt hoặc vắt kêu, máy không ngắt nước, máy không xả nước – không chảy nước,… Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và không ngại đường xa khó khăn. Khách hàng sẽ được kiểm tra và báo giá trước khi bắt đầu sửa máy giặt tại TP. Huế.


Các linh kiện, phụ kiện hỗ trợ trong việc sửa máy giặt tại Tiến Hưng đều được đảm bảo là loại hàng chính hãng. Điều đó sẽ đem đến sự tiện nghi và độ bền tuyệt đối cho máy giặt của khách hàng. Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp có trình độ và tay nghề cao, Điện Lạnh Tiến Hưng sẽ sửa triệt để những điểm hỏng hóc của máy giặt, kèm theo đó là chế độ bảo hành không thể hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235/10c Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0899 083 515

Fanpage: https://www.facebook.com/garungsinger235batrieuhue/

Điện lạnh Tiến Hưng
Điện lạnh Tiến Hưng
Điện lạnh Tiến Hưng
Điện lạnh Tiến Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy