Điện máy người Việt

Điện máy người Việt là đại lý phân phối trực thuộc công ty TNHH thương mại Phú Tiến, chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay như: Panasonic, Daikin, LG, Samsung, Nagakawa, Funiki...


Với niềm tin và sự quyết tâm của mình, Điện máy người Việt đã trở thành một nhà phân phối hàng điện máy có uy tín, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống phân phối trải dài từ Hà Tĩnh trở ra đến các tỉnh miền núi phía Bắc như: Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng…. và đến những nơi địa đầu tổ quốc: Móng Cái, Hà Giang. Đã từ lâu cái tên Phú Tiến đã trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà cung cấp, là cái tên quen thuộc đối với các khách hàng.

Sự thành công của Điện máy người Việt hôm nay không thể không nhắc đến sự nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, cung cách phục vụ khách hàng luôn chuẩn mực,vui vẻ, nhiệt tình, lấy chữ “Tín” làm trọng. Tập thể các cán bộ nhân viên trong công ty Điện máy người Việt luôn tâm niệm một điều rằng: Hãy phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của Điện máy người Việt.


Điện Máy Người Việt cung cấp cho khách hàng những sản phẩm Điều hòa chính hãng và Tặng công lắp đặt với chế độ bảo hành tốt nhất cùng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Cam kết hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng không phải chính hãng hoặc đã qua sử dụng.


Với mẫu mã đa dạng, nhiều hãng Điều Hòa nên đây là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng: Điều hòa Daikin, Điều hòa Panasonic, Điều hòa LG, Điều hòa Mitsubishi, Điều hòa Samsung, Điều hòa Nagakawa, Điều hòa Funiki, Điều hòa Electrolux, Điều hòa TCL.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kho Đóng Tàu, Ngõ 683 Đường Nguyễn Khoái, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0983 612 828 & 0913 011 888 & 0912 326 577

Email: hanquyet.dienmaynguoiviet@gmail.com & info@dienmaynguoiviet.vn

Facebook: www.facebook.com/dienmaynguoiviet/
Website: http://dienmaynguoiviet.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCRVWFSZs8k81B61_hwmkMIA

Điện máy người Việt
Điện máy người Việt
Điện máy người Việt
Điện máy người Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy