Điện Nước Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, Điện Nước Đà Nẵng cam kết sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện nước vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Cho đến hiện tại, dịch vụ sửa chữa điện nước tại Đà Nẵng của Điện Nước Đà Nẵng vẫn luôn được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng.


Điện Nước Đà Nẵng là đơn vị chuyên sửa chữa điện nước tại nhà đầu tiên tại Đà Nẵng với hơn 12 năm kinh nghiệm. Đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn khắc phục được mọi khó khăn để mang lại một hệ thống đường nước hoàn chỉnh và an toàn. 100% thợ kỹ thuật đều có tay nghề từ 5 năm trở lên. Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng chỉ sau 30 phút kể từ khi khách hàng gọi điện yêu cầu dịch vụ. Thông báo giá trước khi làm dịch vụ với khách hàng. 100% các sản phẩm sửa chữa, thay thế do chúng tôi cung cấp là chính hãng.


Hãy yên tâm ở đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đảm bảo sẽ sửa chữa điện nước tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị luôn đặt uy tín trên hàng đầu luôn đúng hẹn khi gặp mặt, không chặt chém giá cả với khách hàng, không đòi hỏi khi làm việc mệt nhọc, không tạo thêm những khoản tiền phát sinh cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 304 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 137 Vũ Quỳnh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 565 597

Website: http://diennuocdanang.vn

Điện Nước Đà Nẵng
Điện Nước Đà Nẵng
Điện Nước Đà Nẵng
Điện Nước Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy