Điều kì diệu ở phòng giam số 7

Điều kì diệu ở phòng giam số 7 là bộ phim cảm động về tình cảm cha con, lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả khi theo dõi bộ phim. Bộ phim kể về câu chuyện của Yong Goo - người cha thiểu năng trí tuệ và cô bé Ye Seung đáng yêu.


Cô bé Ye Seung luôn ao ước có 1 chiếc cặp thủy thủ mặt trăng, Yong Goo đã làm việc chăm chỉ để có thể mua chiếc cặp cho con gái, một cô bé đã chỉ cho Yong Goo nơi bán chiếc cặp tại một khu chợ, tại đây tai nạn xảy ra nhưng chính Yong Goo khi cố gắng cứu cô bé lại bị đổ oan hiếp dâm, giết người. Khi bị giam vào tù, những người tù cùng phòng đã giúp đưa bé Ye Seung vào tù gặp cha. Nhưng sự việc đã bị trại trưởng phát hiện ra, ông là người rất ghét Yong Goo vì ông cũng đã từng mất đứa con trai nhỏ.


Tuy nhiên sau khi điều tra kĩ, ông đã phát hiện ra Yong Goo bị oan và bất chấp mọi quy định để Ye Seung được ở cùng bố trong trại giam đồng thời nhận cô bé làm con nuôi, đây chính là điều kì diệu mà bộ phim muốn truyền đạt đến người xem.

Tuy nhiên có lẽ bất cứ ai theo dõi bộ phim đều sẽ rất nuối tiếc vì cuối cùng Yong Goo vẫn không được minh oan và vẫn phải chấp hành án tử hình, dù đã được các bạn tù lên kế hoạch để trốn thoát nhưng thất bại. Nỗi oan của người cha chỉ được giải khi Ye Seung lớn và trở thành một luật sư tài giỏi, tự mình lật lại vụ án oan của cha.

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình cảm cha con thiêng liêng
Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình cảm cha con thiêng liêng
Điều kì diệu ở phòng giam số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy