Điều trị gout

Đối với những người bị bệnh gout thì việc sử dụng trà lá vối được xem là vị cứu tinh cho tình trạng này. Những người mắc phải bệnh gout thường có hàm lượng chất acid uric cao hơn so với mức quy định, bên cạnh đó hoạt động đào thải và chức năng thận không tốt cũng dẫn đến dấu hiệu tồn đọng uric, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh gout.

Sử dụng nước vối thường xuyên sẽ giúp hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, qua đó sẽ giúp cơ thể đào thải mọi độc tố, các chất dư thừa trong cơ thể. Ngoài việc điều trị gout bằng thuốc chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân có thể sử dụng thêm lá và nụ vối đều điều trị. Nụ và lá vối có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa thức ăn (dầu mỡ), giúp lợi tiểu, thải độc hiệu quả.


Bệnh nhân gout là do ăn nhiều đạm, ứ đọng axit uric, thận đào thải không hiệu quả, dẫn tới uric ứ đọng gây ra hiện tượng khớp bị sưng, tấy đỏ và đau. Thường xuyên sử dụng nước lá vối sẽ giúp hỗ trợ làm tan các khoáng chất uric. Chính điều này đã góp phần giúp cho quá trình điều trị bệnh gout hiệu quả hơn.

Điều trị gout
Điều trị gout
Điều trị gout
Điều trị gout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy