Điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn 3 như thế nào?

Cũng như cơ sở để bác sĩ đánh giá ung thư buồng trứng giai đoạn 3 sống được bao lâu, lựa chọn hướng điều trị cho bệnh nhân ung thư giai đoạn này phụ thuộc nhiều yếu tố. Một số phương pháp điều trị có thể được chỉ định cho bệnh nhân ung thư giai đoạn này là:


  • Phẫu thuật: tùy từng trường hợp bác sĩ có thể chỉ định cắt bỏ buồng trứng, ống dẫn trứng, tử cung, cổ tử cung. Phẫu thuật ung thư giai đoạn này có thể giảm khối lượng u, phẫu thuật không tận gốc vẫn là cần thiết giúp tiên lượng tốt hơn.
  • Xạ trị: như một liệu pháp bổ trợ sau phẫu thuật hoặc áp dụng cho những bệnh nhân không đáp ứng điều trị với hóa chất. Xạ trị cho bệnh nhân ung thư buồng trứng có thể là xạ trị tại chỗ hoặc chiếu xạ ngoài toàn ổ bụng và khung chậu nhằm làm chậm sự phát triển khối u, tiêu diệt một phần tế bào ung thư.
  • Hóa trị: là phương pháp phổ biến trong điều trị ung thư buồng trứng. Đây là phương pháp điều trị toàn thân sử dụng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư. Ngoài ra, hóa trị cũng có thể giúp giảm một số triệu chứng bệnh
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy