Digital Marketing IMTA

Digital Marketing IMTA là trung tâm đào tạo Facebook Ads thực chiến, chương trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook.


Điểm nổi bật của IMTA là học viên được thực hành thực tế trên chính sản phẩm của mình đang kinh doanh hoặc định hướng học trở thành chuyên viên Digital Marketing chuyên nghiệp.


Chương trình được thiết kế với 4 tuần học, bạn sẽ biết cách xây dựng tài khoản quảng cáo, quản lý tài khoản Facebook, học tất cả các loại chiến dịch của Facebook từ đó học viên biết ngành của mình chọn chiến dịch nào là hiệu quả, ngoài ra bạn còn học được kỹ năng xây dựng content hình ảnh, video cho bài quảng cáo hiệu quả hơn.


Đặc biệt trong phần nâng cao nội dung sẽ đặt trọng tâm vào phân tích đối tượng (Audience), các loại đối tượng trên nền tảng Facebook để định hướng người làm Marketing Online có quy trình chuẩn. Bạn sẽ không còn thắc mắc đối tượng phải target như thế nào nữa.

Thế mạnh của IMTA là học viên sẽ được học phân tích số liệu sau khi chạy quảng cáo một cách kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân chiến dịch chưa hiệu quả, từ đó tối ưu cho những chiến dịch sau chạy tốt hơn.

Nhiều học viên và doanh nghiệp đánh giá IMTA có chất lượng đầu ra rất cao, đây cũng là trung tâm duy nhất hướng dẫn học viên chạy chuyển đổi trên Facebook.


Thông tin chi tiết khóa học Facebook Ads: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-chay-quang-cao-facebook-marketing

Digital Marketing IMTA

Địa chỉ:
Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Điện thoại:
0896 677 499
Website:
imta.edu.vn
Fanpage:
facebook.com/imta.edu.vn

Digital Marketing IMTA
Digital Marketing IMTA
Digital Marketing IMTA
Digital Marketing IMTA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy