Disa Auto

top 9
Thuý Vy

Disa Auto là một công ty chuyên về dịch vụ chăm sóc xe hơi và bảo dưỡng ô tô, với nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Disa Auto cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc xe hơi: rửa xe, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, làm đẹp xe, thay thế phụ tùng, kiểm tra hệ thống phanh, sửa chữa động cơ, hệ thống treo, hệ thống điều hòa và nhiều hơn nữa. Không gian xưởng lớn nên có thể phục vụ nhiều xe cùng lúc, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


Với quy trình rửa xe ô tô chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên của đơn vị này sẽ làm sạch xe một cách nhanh chóng nhất. Disa Auto sử dụng các sản phẩm rửa xe cao cấp và công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối đa. Họ sử dụng các chất tẩy rửa mạnh mẽ nhưng an toàn để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn, đồng thời bảo vệ bề mặt xe khỏi mài mòn và trầy xước. Trước khi tiến hành rửa xe, tư vấn viên sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ, quy trình, báo giá để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định.


Hơn nữa, Disa Auto luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình bảo dưỡng, rửa xe ô tô, giúp xe vận hành một cách mạnh mẽ và bền bỉ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0985 866 002 & 0982 377 496

Fanpage: www.facebook.com/disaauto/

Disa Auto
Disa Auto
Disa Auto
Disa Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy