DJ Ny Saki

DJ Ny Saki sinh ngày 14 tháng 12 năm 1995. Ny Saki quê tại Tỉnh Vĩnh Long, Cô đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. DJ Ny Saki có tên thật là Huỳnh Kiều Ni. Ny Saki không chỉ là một gương mặt DJ nữ đang được yêu thích và săn đón nhiều nhất tại Sài thành, mà cô lại còn là cái tên “hút khách” tại khá nhiều club, bar rất nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Đặc biệt là DJ trẻ tuổi này đang sở hữu một thân hình cực kỳ nóng bỏng và có một gương mặt được cho là khá giống với Ngọc Trinh.


Ny Saki đã được nhận xét là một DJ có lối chơi nhạc đầy cá tính. Dù cho mới vào nghề chưa lâu nhưng mà Ny Saki cũng tạo được một chỗ đứng khá vững chắc trong giới DJ. Ngoài công việc làm DJ ra, Ny Saki lại còn được mời đóng MV, hay quay quảng cáo và cũng đang lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh. Không chỉ hợp tác cùng với Lệ Rơi, Ny Saki còn hợp tác cùng với bản sao của Sơn Tùng M-TP ở trong một dự án của anh chàng này.


Hiện nay, ngoài công việc DJ, thì Ny Saki còn làm mẫu ảnh, và đóng MV ca nhạc. Ny Saki cũng đã từng tham gia vào gần 20 MV ca nhạc, các phim ngắn và chủ yếu là những vai phản diện trong tình yêu. Hiện nay, cô nàng đã dành phần lớn thời gian của mình để mà tập trung cho công việc chính đó là DJ. Mặt khác, thỉnh thoảng cô cũng đã nhận lời mời đóng quảng cáo, MV và những series phim ngắn.


Ny Saki
Ny Saki
Ny Saki

Top 13 Nữ DJ xinh đẹp, hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 DJ MIE
  2. top 2 DJ Trang Moon
  3. top 3 DJ Oxy
  4. top 4 DJ Myno
  5. top 5 DJ Melo
  6. top 6 DJ King Lady
  7. top 7 DJ Tít
  8. top 8 DJ Windy Quyên
  9. top 9 DJ Tyty
  10. top 10 DJ Nguyễn Thị Phi Yến
  11. top 11 DJ Thúy Khanh
  12. top 12 DJ King Lady
  13. top 13 DJ Ny Saki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy