DL Mart

DL Mart cũng chính là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm các giỏ quà tặng Tết mà bạn không nên bỏ lỡ. Với việc cung cấp đa dạng các loại giỏ quà tặng với nhiều mẫu mã, mức giá, DL mart đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều khách hàng tại Đăk Lăk.


Lấy trải nghiệm của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động, DL mart cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các đối tác uy tín để bỏ vào các giỏ quà, những giỏ quà tại đây luôn được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu nhằm mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho cả khách hàng và đối tượng nhận quà của họ.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm, DL mart còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, đến DL mart mua sắm bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên tại cửa hàng, sự tư vấn kỹ càng sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn đúng sản phẩm giỏ quà phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu và tài chính của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mỗi giỏ quà Tết tại DL mart đều là một tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ và độc đáo giúp thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đối với người nhận một cách tinh tế, lịch sự và sang trọng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
156 Ngô Quyền, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
Điện thoại:
0911 111 299
Fanpage:
https://www.facebook.com/traicaydlmart
Giờ mở cửa:
7:30 - 21:30
Sản phẩm tại DL mart
Sản phẩm tại DL mart
Sản phẩm tại DL mart
Sản phẩm tại DL mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy