Đồ lót ONOFF

ONOFF là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam. Đặt cho mình sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người” ONOFF đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang đồ lót. Với những cú chuyển mình tinh tế, sáng tạo, chú trọng chất lượng sản phẩm, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên đầu, thương hiệu này ngày càng được lòng người tiêu dùng.


Tính đến nay, thương hiệu ONOFF đã trải qua 17 năm quá trình phát triển và gây dựng thành công niềm tin đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sứ mệnh đặc biệt đề cao sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng, hãng luôn nỗ lực không ngừng, đảm bảo sáng tạo trong sản phẩm và khắt khe trong chất lượng. Bởi vậy mà 100% sản phẩm tại đây đều đáp ứng các yêu cầu mới mẻ, thoải mái. Ngoài ra vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, xu hướng thời trang và sự tiện dụng.


Sản phẩm ONOFF thường có thiết kế khá đơn giản, loại bỏ các chi tiết cầu kỳ hướng tới sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Khi đến thị trường Việt Nam, thương hiệu này ngay lập tức đã tạo nên sự khác biệt với đối thủ cùng ngành. Nhờ việc thiết kế sản phẩm theo form dáng của người Việt Nam và luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng thị trường. Không chỉ chú tâm hình thức, ONOFF luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Từ khâu lựa chọn chất liệu đến các chi tiết khi thành phẩm, đều được ONOFF kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu 100% cotton.


Website: onoff.vn

Đồ lót ONOFF
Đồ lót ONOFF
Đồ lót ONOFF
Lê Huyền Trang 2017-01-13 21:29:26
ben hang co npp ngoai ha noi k ạ

Top 10 Thương hiệu đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam

  1. top 1 Đồ lót Vera
  2. top 2 Đồ lót ONOFF
  3. top 3 Đồ lót Relax
  4. top 4 Đồ lót Ladali
  5. top 5 Đồ lót Wannabe
  6. top 6 Đồ lót Corèle V
  7. top 7 Đồ lót Triumph
  8. top 8 Đồ lót Viviane
  9. top 9 Đồ lót Marguerite
  10. top 10 Đồ lót Wacoal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy