Dolce & Gabbana
Top 3 trong Top 3 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất
3. Dolce & Gabbana đã gặp nhau khi cùng làm việc tại studio của George Correggiari. Trong năm 1985, bắt đầu bằng một buổi biểu diễn tại "Milano Collezioni" trong thể loại New Talent. Trong năm 1986, giới thiệu bộ sưu tập tự sản xuất đầu tiên, sau đó là buổi trình diễn thời trang đầu tiên ở Milano. Các sản phẩm tiếp tục ra đời song hành với việc mở một cửa hiệu mới tại Milano.Năm 1988, một thỏa thuận đã được ký kết với công ty có trụ sở ở Legnano của Dolce Saverio (cha của Domenico), để sản xuất đồ may sẵn. Trong năm 1989, tổ chức buổi trình diễn Donna a Tokyo và tạo ra dòng sản phẩm đồ lót và đồ bơi đầu tiên.Năm 1990, Ra mắt bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên, tổ chức trình diễn thời trang dành cho cả nam và nữ ở New York, nơi đã mở một phòng trưng bày. Từ năm 1991 đến năm 1992 và tạo ra bộ sưu tập mới, vào tháng 10 năm 1992 tung ra dòng nước hoa đầu tiên. Tiếp tục những bộ sưu tập, mở cửa của cửa hiệu mới, sản xuất nước hoa và đưa ra các chương trình khuyến mại cho thương hiệu này. Năm 1999, Dolce & Gabbana thực hiện các chiến lược kinh doanh ngành dọc, gồm 51% Dolce Saverio SpA, 100% của DGS (1 công ty dẫn đầu về phân phối bán hàng) và mua lại 5% Marcolin SpA (kinh doanh lĩnh vực kính mát).Từ năm 2000, một dòng đồng hồ và các dòng sản phẩm quần áo mới được tung ra, bao gồm cả hàng da và giày dép, công ty mở rộng quy mô (ở Italia, Nhật Bản, Tây Ban Nha,Pháp), các cửa hàng mới, showroom, văn phòng và các sáng kiến chương trình khuyến mãi tăng theo cấp số nhân. Năm 2009 Dolce & Gabbana đảm nhận việc thiết kế chiếc áo hồng chung cuộc cho người chiến thắng cuộc đua xe đạp tại Ý.
Good Good 2016-12-16 09:15:35
Rất hay ạ