Đồng Hồ Bảo Thanh

top 6
Đặng Thanh Quý

Đồng Hồ Bảo Thanh không chỉ là một điểm đến để mua sắm, mà còn là cuốn sách dẫn chúng ta vào thế giới đồng hồ, nơi khám phá và tìm hiểu về những kiệt tác đầy tinh tế. Thành lập từ năm 2013, Đồng Hồ Bảo Thanh đã tồn tại và phát triển không ngừng, trở thành một trong những chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh của Đồng Hồ Bảo Thanh là cung cấp những sản phẩm đồng hồ đeo tay cao cấp, chất lượng và chính hãng, nhằm đem đến những mẫu đồng hồ hoàn hảo về cả thiết kế lẫn tính năng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an tâm và tin cậy với các hỗ trợ thanh toán và vận hành hiệu quả trực tuyến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ, Đồng Hồ Bảo Thanh đã khẳng định được vị thế uy tín và nhận được sự tin yêu từ khách hàng. Với tầm nhìn rộng lớn và tâm huyết, Đồng Hồ Bảo Thanh đã xây dựng thương hiệu vững mạnh trên thị trường đồng hồ.

Phương châm hoạt động của Đồng Hồ Bảo Thanh là trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy, xứng đáng với sự khẳng định trong lòng người tiêu dùng tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Đồng Hồ Bảo Thanhluôn đặt lợi ích và yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, cam kết giải quyết mọi vấn đề và yêu cầu phát sinh trong quá trình mua bán, nhằm nâng cao uy tín của cửa hàng.

Đồng Hồ Bảo Thanh cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất và không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái. Đồng Hồ Bảo Thanh tập trung vào việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, giảm thiểu tối đa việc sản phẩm lỗi, hỏng hóc khi đến tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 195 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0825 247 999
Email: donghobaothanh@gmail.com
Website: https://donghobaothanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/donghobaothanh.vn
Đồng Hồ Bảo Thanh
Đồng Hồ Bảo Thanh
Đồng Hồ Bảo Thanh
Đồng Hồ Bảo Thanh

Top 10 Địa chỉ mua đồng hồ cao cấp uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 The Hour Glass S&S
  2. top 2 Frodo’s
  3. top 3 Gia Bảo Luxury
  4. top 4 Đăng Quang Watch
  5. top 5 Đồng Hồ Hải Triều
  6. top 6 Đồng Hồ Bảo Thanh
  7. top 7 Thanh Hưng Watch
  8. top 8 Đồng Hồ Hưng Thịnh
  9. top 9 Xwatch
  10. top 10 Havias

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy