Đồng hồ Samsung Galaxy Galaxy Watch4 Bluetooth

Phiên bản đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 này được thiết kế đơn giản với mặt đồng hồ dạng tròn có đường kính 40 mm thường thấy ở đồng hồ thông minh tạo nên phong cách năng động, cuốn hút. Khung viền đồng hồ được làm từ chất liệu nhôm bền chắc, khối lượng nhẹ. Bên cạnh đó dây đeo silicone êm ái, không gây khó chịu khi đeo suốt ngày dài, kể cả khi người dùng vận động, tập thể thao ra nhiều mồ hôi tay. Đồng hồ được hãng trang bị màn hình Super AMOLED có độ phân giải 396 x 396 pixels cho khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản cao và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng tốt. Màn hình được bảo vệ tốt hơn với tấm kính cường lực Gorilla Glass Dx+ cứng cáp, có độ bền cao, không lo tình trạng nứt vỡ khi bị va đập.


Bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị Android với chiếc đồng hồ Samsung này. Sau khi kết nối, bạn có thể kiểm tra thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên đồng hồ nhanh chóng và tiện lợi, không lo bỏ lỡ thông báo nào trong lúc đang luyện tập thể thao. Đồng hồ được trang bị chip Exynos W920 có tốc độ nhanh hơn 20% so với Exynos 9110 được trang bị ở chiếc Samsung Galaxy Watch 3. Bên cạnh đó, con chip Exynos W920 này còn giúp tiết kiệm pin, tăng thời lượng sử dụng. Hệ điều hành của đồng hồ là Wear Os, đặc biệt Samsung Galaxy Watch 4 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có nền tảng hợp nhất với giao diện One UI Watch mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.


Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: SUPER AMOLED1.2 inch.
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày.
  • Kết nối với hệ điều hành: Android 7.0 trở lên dùng Google Mobile Service.
  • Mặt: Kính cường lực Gorilla Glass Dx+40 mm.
  • Tính năng cho sức khỏe: Đo huyết áp. Điện tâm đồ. Đo nhịp tim. Tính lượng calories tiêu thụ. Đếm số bước chân. Đo nồng độ oxy (SpO2). Theo dõi giấc ngủ.
  • Hãng: Samsung.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL6-giảm-6-đơn-300K-Đồng-Hồ-Samsung-Galaxy-Galaxy-Watch4-Bluetooth-(40mm)-i.65589552.11836631263?

Đồng hồ Samsung Galaxy Galaxy Watch4 Bluetooth
Đồng hồ Samsung Galaxy Galaxy Watch4 Bluetooth
Đồng hồ Samsung Galaxy Galaxy Watch4 Bluetooth
Đồng hồ Samsung Galaxy Galaxy Watch4 Bluetooth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy