Dr Marie

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa mang tên Dr.Marie là đối tác chiến lược của tổ chức MSI Reproductive Choices, được thành lập từ năm 1994 và vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự giám sát kỹ thuật và đào tạo liên tục của tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam.


Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes là một trong những địa chỉ y tế có tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Nơi đây được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng tuyệt đối bởi chất lượng từ đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc và dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt vòng tránh thai ở đâu TP. HCM thì có thể cân nhắc đến nơi đây.

Dr.Marie và đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn lấy sự hài lòng và an toàn của bệnh nhân làm mục tiêu hàng đầu. Trước khi đặt vòng, bệnh nhân sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các phương pháp tránh thai, lợi ích và nguy cơ, giúp họ đưa ra quyết định phù hợp nhất với sức khỏe và hoàn cảnh cá nhân. Quá trình đặt vòng diễn ra nhanh chóng, ít đau và theo dõi sau đặt vòng chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả tránh thai tối ưu và giảm thiểu tác dụng phụ. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín, Sản phụ khoa Dr.Marie là lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ mong muốn một phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 307/15 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 111 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 558 882
Email: contact@vncrh.org.vn
Website: drmarie.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/

    Dr Marie
    Dr Marie
    Dr Marie

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy