Đứa Con Của Quỷ - Asura/Ashura (2012)

Đứa Con Của Quỷ - Asura/ Ashura (2012) kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu gặp được sư thày và được khai sáng. Sau cái chết của Asura - cậu bé quỷ đã tìm đến với Phật pháp và thay đổi. Câu chuyện diễn ra đầy kịch tính xoay quanh cậu bé nhân vật chính, bạn sẽ được trải qua cảm giác hồi hộp đến ngẹt thở, hay là rưng rưng nước mắt vì xúc động.


Asura sử dụng nét vẽ xưa, cổ của Nhật, thể hiện chất kịch mà thực qua biểu cảm cũng như hành động của nhân vật. Khác với Ghibli, màu sắc của phim khá ảm đạm, u ám và thiết kế nhân vật cũng không được bắt mắt cho lắm. Ngoài ra, những ca khúc buồn và các cảnh quay vấy máu, đã tạo nên những thước phim bi thương mà sâu sắc vô cùng.


Asura không chỉ đơn thuần là một phim để giải trí mà còn chứa đựng nhiều thông điệp và triết lí nhân văn sâu sắc. Nhìn chung bộ phim xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra và xem ít nhất một lần.


Điểm IMDb: 6.6
Điểm đánh giá từ khán giả: 62%

Đứa Con Của Quỷ -  Asura/Ashura (2012)
Đứa Con Của Quỷ - Asura/Ashura (2012)
Đứa Con Của Quỷ - Asura/Ashura (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy