Đưa thiên nhiên vào lớp học

Như các thầy cô cũng đã biết, thiên nhiên luôn có tác động tích cực đến sự phát triển và kích thích sự sáng tạo của trẻ một cách hiệu quả. Chính vì thế, việc đưa thiên nhiên như: cây cỏ, hoa lá vào lớp học chính là biện pháp tốt nhất để tạo hứng khởi trong học tập cho học sinh. Mặt khác điều này cũng giúp trẻ cảm thấy yêu thiên nhiên hơn để từ có ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh, đồng thời tạo nên một không gian tươi xanh, mát mẻ, giúp giải tỏa căng thẳng cho cả thầy lẫn trò sau những giờ học căng thẳng.

Ý tưởng như sau:

  • Giáo viên có thể đặt một kệ gỗ gồm nhiều nấc ngay góc lớp và lựa chọn những chậu cây nhỏ nhắn với khả năng ưa sống trong bóng râm đặt lên đó. Sắp xếp vị trí sao cho thật đẹp mắt, đồng thời giáo viên có thể trang trí thêm trên kệ những quyển sách, một vài hộp quà để tăng thêm sự sinh động.

  • Cửa sổ là một khu vực lý tưởng để giáo viên đặt các chậu cây xanh ưa ánh sáng, làm dây treo và treo các giỏ cây nhỏ trên cao hoặc các loại cây thân dây dài. Tuy nhiên giáo viên nên lưu ý rằng không nên treo quá nhiều chậu cây lên cửa sổ, vì như thế sẽ cản trở ánh sáng tự nhiên vào lớp học, từ đó khiến lớp học tối hơn đồng thời gây rối mắt không đẹp. Tốt nhất, giáo viên nên bố trí một cách hợp lý, từ 3 - 4 chậu cây nhỏ cho mỗi khung cửa là vừa.
Đưa thiên nhiên vào lớp học
Đưa thiên nhiên vào lớp học
Đưa thiên nhiên vào lớp học
Đưa thiên nhiên vào lớp học

Top 5 Hướng dẫn trang trí lớp học thân thiện ở bậc tiểu học đẹp nhất

  1. top 1 Đưa thiên nhiên vào lớp học
  2. top 2 Trang trí cửa sổ lớp học
  3. top 3 Trang trí tường của lớp học
  4. top 4 Trang trí các góc của lớp học
  5. top 5 Điều cần lưu ý khi trang trí lớp học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy