Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster

Chăm sóc mèo cũng cần phải chu đáo! Không chỉ chu đáo trong việc ăn uống mà ngay cả trong những thứ nhỏ nhất. Vệ sinh, chăm sóc mắt cho mèo cũng là điều nên làm. Để bụi bẩn, vi trùng bay vào mắt có thể khiến mèo gặp các bệnh về mắt. Vì thế, lựa chọn sản phẩm vệ sinh mắt cho mèo là hết sức cần thiết. Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster đã ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề này!


Sản phẩm Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster sẽ giúp mèo của bạn có đôi mắt tinh anh, sáng khoẻ. Đồng thời còn giúp ngăn ngừa đổ ghèn, gây ngứa ngáy, khó chịu. Sau khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo "boss" sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái!


Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster là 1 sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc. Lee&Webster là thương hiệu mỹ phẩm vệ sinh cho mèo, trực thuộc Công ty mỹ phẩm L’OCEAN, Hàn Quốc. Thành phần hữu cơ của sản phẩm được chứng nhận bởi ECOCERT, theo quy định về quản lý chất lượng thuộc điều 2092/91 của Cộng đồng Châu Âu EEC. Trong suốt quá trình trồng trọt, các giống cây được kiểm tra, tư vấn kỹ thuật và được chứng nhận hữu cơ F-32600 khi thu hoạch.


Thành phần:

  • Dung dịch vệ sinh mắt dành cho mèo Lee&Webster được chiết xuất từ thành phần thảo mộc hữu cơ thiên nhiên: Chiết xuất trà xanh, mê diệt, sơn trà, tía tô.

Công dụng:

  • Sản phẩm được chứng nhận ECOCERT, an toàn và tốt cho sức khỏe của mèo.
  • Loại bỏ vết bẩn trên mắt một cách an toàn và dịu nhẹ.
  • Ngăn ngừa đổ ghèn và giúp đôi mắt chú mèo luôn khỏe mạnh

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng bông tăm thấm ướt dung dịch, nhẹ nhàng lau xung quanh mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và lau với lực quá mạnh, không cần chùi rửa lại bằng nước sau khi sử dụng. Có thể lau chùi hằng ngày cho đến khi vết bẩn được sạch.
  • Mắt mèo là bộ phận khá nhạy cảm. Vì thế bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu chưa rõ có thể tham khảo thêm ý kiến từ bác sỹ thú y. Hoặc nhờ người bán tư vấn để nắm rõ cách dùng.
  • Sản phẩm dùng cho mèo trên 12 tuần tuổi

Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-mắt-cho-mèo-Lee-Webster-130ml-i.697566233.18436861417?

Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml
Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml
Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml
Dung Dịch Vệ Sinh Mắt Cho Mèo Lee&Webster 130ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy