Đừng post những bức hình nhạy cảm

Bạn rất dễ thương, đáng yêu bạn có thể thể hiện mình cả lúc đang ăn, đi dạo với cún yêu hay “nũng nịu” với người khác...nhưng hãy nhớ đừng bao giờ post những bức hình nhạy cảm lên mạng xã hội.


Bức hình nhạy cảm có thể là một khoảnh khắc hớ hênh hay là gợi cảm...hoặc bức ảnh bạn đang hôn hay tình tứ với người yêu...Rất có thể với những hình ảnh ai cũng có thể tự do tải xuống đều sẽ có thể làm cung cụ cho những mục đích xấu. Ví dụ như sử dụng hình ảnh bạn cho những bài quảng cáo trên mạng, hay post vào nhóm này nhóm khác. Với những hình ảnh tình tứ với người yêu, có khi nào bạn nghĩ rằng, nếu chia tay họ, bạn sẽ ngồi lọc và xóa mất thời gian không? Chưa kể người đến sau có thể sẽ tổn thương khi phát hiện ra những bức ảnh nhạy cảm đó. Còn nếu các bạn vẫn đang hạnh phúc, có khi nào một ai đó có ý đồ xấu, lấy thông tin của người ấy để tán tỉnh, phá hoạt hạnh phúc của bạn chỉ vì "ghen tị" với bạn không?


Điều đáng nói là, bạn thấy đấy nhiều thí sinh thi hoa hậu, hoặc một cuộc thi nào đó để mang về sự nổi tiếng. Trước khi họ thành công, chẳng ai quan tâm họ ghi gì viết gì, nhưng chỉ sau cái đêm bạn đăng quang, nếu không khóa kịp facebook, chắc chắn cộng đồng mạng sẽ đào bới và bán tán rất nhiều chỉ vì bức ảnh hay startus nọ kia... Vậy, liên hệ đi; đừng post hình hay những thông tin nhạy cảm nhé.

Đừng post những bức hình nhạy cảm
Đừng post những bức hình nhạy cảm
Đừng post những bức hình nhạy cảm
Đừng post những bức hình nhạy cảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy