Đường Fairy Meadows – Pakistan

Con đường Fairy Meadows do người dân địa phương xây dựng nằm ở Pakistan uốn lượn quanh co trên ngọn núi Nanga Parbat cao khoảng 8.125 m và là ngọn núi cao thứ 9 trên thế giới. Khung cảnh ở đây đẹp hệt như tranh vậy, thế nhưng con đường đầy sỏi dài gần 10 km này lại không có lan can bảo vệ, và phải mất hàng giờ để đi qua, và đây chắc chắn không phải là một trải nghiệm dễ dàng cho những người đi qua đây. Điều này đã khiến nó trở thành một trong những con đường nguy hiểm vào loại bậc nhất thế giới.


Với chiều dài 10km, đường Fairy Meadows dẫn đến một trong những đỉnh núi cao nhất trên thế giới – đỉnh Nanga Parbat. Nó cũng chạy qua cây cầu Raikot Bridge bắc ngang sông Ấn. Càng lên cao, tầm nhìn càng trở nên tốt hơn nhưng nguy hiểm cũng tăng lên thêm, có thể có đá rơi bất cứ lúc nào. Một điều bất tiện nữa là nó chỉ có một làn duy nhất và không có lề đường để người lái xe có chỗ dừng xe nghỉ ngơi.


Đường Fairy Meadows do chính người dân địa phương xây dựng nên tất nhiên là độ an toàn sẽ không được đảm bảo nhiều bởi họ thiếu sự hỗ trợ tài chính nên nó chỉ có một làn đường duy nhất, không cí nơi để dừng xe và nghĩ ngơi.

Đường Fairy Meadows
Đường Fairy Meadows
Đường Fairy Meadows
Đường Fairy Meadows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy