Đường Thùy Vân - Bãi Sau, Vũng Tàu

Đây là một trong những con đường khá đông đúc ở Vũng Tàu. Và tất nhiên khi bạn đến tham quan nơi đây, bạn sẽ đi qua đường Thùy Vân, nằm cạnh bên Bãi Sau ở Vũng Tàu. Một bên đường là những dãy khách sạn với kiến trúc to lớn, độc đáo, nằm san sát nhau và những quầy hàng lưu niệm của các shop.


Bên cạnh đó, một bên còn lại của đường nhìn ra là bãi biển xinh đẹp, nơi các du khách đến để tắm biển, thư giãn, nghỉ ngơi. Vỉa hè của đường được lót đá granite rất đẹp và sạch sẽ, khiến cho bạn cảm thấy hài lòng bởi cảnh đẹp cũng như không khí nơi đây. Trong chiến lược phát triển du lịch các năm tới, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu dự định biến trục đường ven biển Thùy Vân trở thành cung đường biển 5 sao hàng đầu của tỉnh, sau trục Hồ Tràm.


Đặc biệt, Vũng Tàu sẽ phát triển một cung đường du lịch biển đẳng cấp, được giới hạn bởi trục Thùy Vân - Thi Sách - Chí Linh. Khu vực này dự kiến sẽ được đầu tư nâng cấp hạ tầng và được quy hoạch để phát triển cụm du lịch, nghỉ dưỡng có quy mô lớn về hàng trăm các resort, khu phức hợp giải trí, căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao.

Đường Thùy Vân khá đông đúc và hiện đại
Đường Thùy Vân khá đông đúc và hiện đại
Đường Thùy Vân nhìn từ trên cao
Đường Thùy Vân nhìn từ trên cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy