Duyen Ha Resort Cam Ranh

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Duyên Hà resort Cam Ranh tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay sát bãi biển nhìn thẳng ra khu vực vịnh Cam Ranh. Duyên Hà resort cách sân bay Cam Ranh chỉ 3km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km.

Resort này nằm ở vị trí thuận lợi, dễ đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt và taxi, xe máy. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ chất lượng phòng ngủ đạt chuẩn quốc tế đến các hoạt động giải trí khác. Đây được gợi ý là một trong số những resort đáng để du khách tới và trải nghiệm bởi có rất nhiều điều thú vị đáng mong chờ.


Điểm nổi bật của Duyên Hà không chỉ nằm ở cơ sở vật chất, kiến trúc đầy sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp mà tại nơi đây bạn có thể hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên sinh thái trong lành, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp tại vịnh Cam Ranh khi hoàng hôn xuống hay bình minh lên. Duyên Hà cũng nổi tiếng là một resort phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Do resort có hẳn một khu trò chơi trẻ em dành riêng cho các bé. Bé cùng với bố mẹ cũng được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và lý thú như tắm biển, tắm bể bơi, lớp học nấu ăn, khu vui chơi trong nhà…


Nhà hàng tại Duyên Hà resort Nha Trang cũng là một điểm ấn tượng với du khách. Du khách có thể yêu cầu phục vụ trực tiếp trên bãi biển nếu có buổi hẹn lãng mạn cùng người yêu hay các bữa ăn thân mật cùng gia đình, đối tác. Thật hiếm có các khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đầy đủ các dịch vụ như tại Duyên Hà Resort. Và không phải ngẫu nhiên mà nơi đây từng được nhật giải thưởng cao quý ‘’Resort có biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam” tại lễ trao giải thưởng World Luxury Awards 2017 được tổ chức tại thanh phố St. Moritz, Thụy Sỹ vào tháng 12 năm 2017.

Duyên Hà resort Cam Ranh
có bãi biển nhân tạo riêng với nước biển trong, sạch hoàn toàn không có rác thải giúp bạn có thể thỏa thích tắm biển. Trên bãi biển gồm có nhiều giường nằm cùng dù che nắng giúp du khách thoải mái tắm nắng và nghỉ dưỡng. Nếu bạn thích tắm ở hồ bơi hơn thì Duyên Hà resort cũng cung cấp hệ thống bể bơi riêng biệt phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Khu resort Duyên Hà hiện có 3 bể bơi chính với 2 bể bơi đang hoạt động (có 1 bể bơi dành riêng cho trẻ) cùng 1 bể trang trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Lô D9B, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8398 6888

Email: marcom@duyenhagroup.com

Website: duyenharesorts.com

Fanpage: www.facebook.com/duyenharesorts

Duyên Hà resort Cam Ranh
Duyên Hà resort Cam Ranh
Duyên Hà resort Cam Ranh
Duyên Hà resort Cam Ranh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy