Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ

top 2
Trung Vũ

Electron luôn hướng tới cuộc sống tiện nghi hơn, nhờ các thiết bị công nghệ thông minh. Sản phẩm của Electron phân phối đều là hàng chính hãng, xuất phát từ nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Siêu thị quà tặng, đồ chơi công nghệ, đồ độc tại Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ chuyên cung cấp các loại sản phẩm sáng tạo, sản phẩm độc đáo, đồ chơi công nghệ như: thiết bị an ninh, thiết bị điện thông minh, thiết bị hẹn giờ tự động, thiết bị cảm biến tự động, thiết bị điều khiển từ xa, điều khiển cửa cuốn và rất nhiều sản phẩm khác.

Bất kỳ những gì kỳ bí nhất, sáng tạo nhất và thông minh nhất đều có ở Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ, các bạn chỉ cần có nhu cầu việc còn lại hãy để Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ, rất nhiều những sản phẩm hấp dẫn đang đợi bạn đến chọn lựa. Hãy để Electron tạo giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng của bạn! Là đại diện chính thức của Baseus HongKong tại Việt Nam, Electron nhập khẩu và phân phối kinh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn.


Tất cả dịch vụ, sản phẩm của Electron đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng chính hãng Baseus với mục tiêu cao nhất là mang đến sự hài lòng của quý khách hàng trên toàn quốc. Với một mức giá vừa phải, cộng với chất lượng luôn được đảm bảo an toàn, Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 22 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 988 332

Email: cskh@electron.vn

Website: electron.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/electron.vn

    Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ
    Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ
    Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ
    Electron - Phụ kiện đồ chơi công nghệ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy