EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools

top 3
Mặn Mặn

EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools đào tạo nhiều cấp học, bao gồm cấp Tiểu học. Chương trình song ngữ Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 được Trường Quốc tế EMASI Vạn Phúc xây dựng trên nền tảng chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge. Phương pháp mà trường áp dụng chính là cách tiếp cận hiện đại, cập nhật theo các nước phát triển trên thế giới.


Đặc biệt, tại EMASI Vạn Phúc, chương trình Quốc tế Cambridge dạy bằng tiếng Anh sẽ chiếm ít nhất 40% thời lượng, bao gồm các môn tiếng Anh, Toán, Quan điểm Toàn cầu, Công nghệ Thông tin, Âm nhạc, Hội họa và Thể dục Thể thao. Không chỉ vậy, các em học sinh theo học tại đây còn được học kỹ năng tiếp thu thông tin thông qua Chương trình Thư viện được xây dựng và quản lý bởi chuyên gia quốc tế nhiều kinh nghiệm. Nhờ đó, trẻ được phát triển một cách toàn diện từ rất sớm!


Thêm vào đó, học sinh của EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools sẽ được đánh giá thường xuyên và định kì ở cả chương trình Việt Nam MOET và chương trình Quốc tế, bằng cả điểm số và thông qua nhận xét của giáo viên. Nhất là với chương trình Quốc tế, ngoài các bài kiểm tra của Cambridge, Nhà trường còn dùng bài kiểm tra MAP của Hiệp hội Khảo thí NWEA Hoa Kỳ để đánh giá năng lực Anh ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đ. Số 5, Khu Dân cư Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 1800 599 918
Email: tuyensinh@emasi.edu.vn
Website: emasi.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools
EMASI Vạn Phúc - EMASI Schools

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy