Evkey

Phần mềm bộ gõ tiếng Việt EVKey được phát triển bởi một lập trình viên người Việt là anh Lâm Quang Minh, sở hữu giao diện tối giản và tích hợp thêm một số chức năng hữu ích khác, đặc biệt là khắc phục hoàn toàn lỗi dấu của gợi ý, loại trừ ứng dụng không cần nhập Tiếng Việt,...


EVKey có một số điểm nổi bật là tối ưu nhanh, nhẹ và ít tiêu tốn tài nguyên, ít bị hiện tượng đơ chương trình. Có thể tự loại trừ các ứng dụng không cần gõ tiếng Việt, ứng dụng cho lập trình viên, người thiết kế đồ hoạ, chơi game,... Ở thanh trình duyệt web không bị lỗi nhảy dấu hay lỗi dấu được gợi ý trong Excel. Hỗ trợ bỏ dấu khá tốt cho ứng dụng Metro trên Windows 8.1, Windows 10 như Skype, Mail, Facebook, Messenger, game LOL, Dota 2 có thể vừa chat tiếng Việt vừa chơi game mà không bị dính phím tiếng Việt. Ngoài ra, có thể gõ tiếng Việt trong game Audition, CF Đột kích, gỡ bàn phím mặc định để khi sử dụng EVKey không bị lỗi xung đột khi bộ gõ tiếng Việt hoạt động cùng lúc, gõ chữ cái chính trước, gõ dấu thanh dấu mũ sau để tránh việc bỏ dấu bị sai vị trí. Khi gõ tiếng Việt, trạng thái chữ hoa, chữ thường phụ thuộc vào trạng thái của các phím Shift và Caps lock.


Với các bảng mã 1 byte (TCVN 3, BK HCM1, VISCII, VPS), bạn phải dùng font chữ hoa mới có được chữ hoa có dấu. Với font chữ thường, bạn chỉ có thể gõ được các chữ hoa không dấu. Khi gõ tiếng Việt, bạn có thể dùng bảng điều khiển của chương trình EVKey để tắt chức năng bỏ dấu ở cuối từ.


Link tải ứng dụng: https://evkey.org/

Evkey
Evkey
Evkey

Top 10 Phần mềm hay nhất nên cài trên máy tính

  1. top 1 Avast Free Anti Virus
  2. top 2 Ccleaner
  3. top 3 Recuva
  4. top 4 HWMonitor PRO
  5. top 5 Google Chrome
  6. top 6 Office Microsoft
  7. top 7 Evkey
  8. top 8 Zalo
  9. top 9 VLC Played Media
  10. top 10 Adobe Photoshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy