Ezreal Học Viện Chiến Binh

Ezreal là một trong những tướng đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại được ra mắt. Với khả năng gây sát thương từ xa và khả năng di chuyển nhanh, Ezreal đã trở thành tướng được yêu thích bởi nhiều game thủ. Và bộ skin mới nhất của Ezreal, Học Viện Chiến Binh, sẽ mang đến một trải nghiệm mới cho người chơi.


Bộ skin Học Viện Chiến Binh của Ezreal mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho tướng này. Thay vì chiếc áo khoác da thường thấy của Ezreal, Học Viện Chiến Binh mang đến một bộ đồ phù hợp với trường học. Ezreal sẽ được thấy đang mặc chiếc vest quần tây cùng với chiếc nơ đỏ sinh viên trên cổ áo. Đồng thời, bộ skin còn sở hữu một chiếc tai nghe và kính râm hiện đại, nhấn mạnh thêm vẻ lãng tử của tướng. Một trong những điểm nhấn của bộ skin Học Viện Chiến Binh chính là âm thanh mới. Khi sử dụng chiêu Q, ta sẽ nghe được âm thanh giống như bắn đạn trong bắn súng FPS. Khi sử dụng chiêu R, âm thanh sẽ giống như tiếng rì rào của một dàn giảng viên cùng đọc bài. Điều này mang đến cho trận đấu của chúng ta một cảm giác mới lạ, đồng thời thể hiện sự trẻ trung, năng động của tướng. Không chỉ có âm thanh, bộ skin Học Viện Chiến Binh còn mang đến rất nhiều hiệu ứng hình ảnh thú vị cho người chơi. Ví dụ như khi sử dụng chiêu W, Ezreal sẽ tung ra một cái bảng viết học sinh, khi được kích hoạt sẽ hiện ra một hình ảnh làm nổi bật chiếc nơ trong trang phục của tướng. Hiệu ứng này gây ấn tượng mạnh với người chơi, đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho bộ skin.


Bộ skin Ezreal Học Viện Chiến Binh mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ và thú vị, đồng thời cũng tôn lên sự trẻ trung, năng động của tướng. Với âm thanh, hiệu ứng và chi tiết cực chất, bộ skin Học Viện Chiến Binh của Ezreal chắc chắn là một trong những bộ skin tuyệt vời nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Ezreal Học Viện Chiến Binh
Ezreal Học Viện Chiến Binh
Ezreal Học Viện Chiến Binh

Top 10 Bộ Skin đáng mua nhất hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Ezreal Học Viện Chiến Binh
  2. top 2 Tryndamere Quỷ Kiếm
  3. top 3 Soraka Thần Sứ
  4. top 4 Thresh Hắc Tinh
  5. top 5 Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  6. top 6 Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
  7. top 7 Pyke Bóng Ma Hỏa Ảnh
  8. top 8 Leona Cao Bồi
  9. top 9 Evelynn Tiên Hắc Ám
  10. top 10 Darius Úp Rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy