Feel the Rhythm of Korea with BTS – BUSAN BLUES
Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đã phát hành hai video quảng cáo du lịch trên kênh YouTube chính thức, kết hợp với hai thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS là Suga và Jimin. Các video quảng bá du lịch của các thành phố nổi tiếng là Busan và Daejeon. Một phần của loạt video âm nhạc theo chủ đề hoài cổ có tên "Feel the Rhythm of Korea", nhằm mục đích giới thiệu các thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc bằng các bài hát mang tính biểu tượng cho các thành phố lớn. Ca khúc "Come Back to Busan" của ca sĩ huyền thoại Cho Yong-pil sẽ được chọn làm nhạc đại diện cho thành phố cảng phía nam Busan và bài hát "A Chance Encounter" của ban nhạc rock Song Gol-mae được dùng làm nhạc nền cho thành phố trung tâm Daejeon.
Video "Feel the Rhythm of Korea" đã được tạo thành một loạt phim được quay ở các thành phố khác nhau trên toàn Hàn Quốc. Ban đầu video quảng cáo nổi tiếng kể trên được tạo ra để thu hút nhiều khách du lịch đến Hàn Quốc hơn, tuy nhiên, nội dung đã thay đổi thành một video cổ vũ thế giới trong đại dịch Covid. Đặc biệt, thay vì câu "Hãy đến thăm Hàn Quốc" thông thường, cụm từ này đã được thay thế bằng "Hãy vui lên thế giới và gặp lại bạn sau" với hy vọng vào một ngày nào đó trong tương lai không xa, tất cả mọi người trên khắp thế giới có thể tự do đến thăm Hàn Quốc. Video quảng cáo này từ khi phát hành đã tạo được nhiều xu hướng tích cực trong cộng đồng du lịch khắp thế giới.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Thương hiệu: Imagine Your Korea
Lượt xem: 105 triệu