FixAuto.vn

top 2
Hoài Anh

Trên thị trường hiện nay nhu cầu độ đèn tăng sáng ô tô là rất lớn, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn các đơn vị độ đèn nào uy tín để gửi trọn niềm tin. Độ đèn ô tô đúng tiêu chuẩn để không gặp khó khăn trong đăng kiểm cũng như trong quá trình sử dụng không làm ảnh hưởng đến văn hóa giao thông. FixAuto đã ghi nhận rất nhiều trường hợp tăng sáng không đúng tiêu chuẩn được lưu thông trên đường phố gây chói mắt ảnh hưởng tới người tham gia giao thông, một số trường hợp đèn tối không đủ sáng để tham gia giao thông, chủ xe luôn bật pha để sáng tốt hơn nhưng vô tình, không biết đang gây khó chịu cho xe phía trước và xe ngược chiều.


FixAuto có rất nhiều gói đèn trang trí cho ô tô như: đèn xenon, đèn viền led nội thất, đèn led gầm ghế, đèn trần sao rơi, đèn led daylight…. mỗi loại đèn mà FixAuto cung cấp sẽ có một công dụng và trang trí khác nhau, cùng Toplist tham khảo nhé:

  • Lắp đặt bóng đèn xenon ô tô, loại bóng đèn rất phù hợp cho những xe đã có thấu kính projector nhưng đang sử dụng bóng halogen như xe Cerato, Mazda 3, Elantra, Accent, Kona, Vios, Wigo…. Những xe bản thiếu hay bản tiêu chuẩn đều sử dụng đèn bi bóng halogen nên đèn rất tối.
  • Lắp đặt bóng đèn led ô tô, bóng đèn led ô tô phù hợp cho những xe đèn sử dụng chóa pha, ưu điểm của bóng led tốc độ sáng nhanh, phù hợp cho nháy pha.
  • Đèn bi xenon ô tô giải pháp tăng sáng hiệu quả, ánh sáng đèn bi xenon rất bám đường, sửa chữa thay thế đơn giản, chi phí thấp, hiệu quả cao nên vãn được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, bộ đèn bi xenon phải sử dụng kèm bộ ballast đèn xenon ô tô bộ ballast này có nhiệm vụ kích sáng nhanh, ổn định ngồn điện.
  • Lắp đặt đèn bi led ô tô giải pháp tăng sáng ô tô hiệu quả, công nghệ đèn bi led cho ánh sáng rất tốt không có độ trễ pha như bóng xenon, lắp đặt đơn giản, thẩm mỹ cao.
  • Đèn bi laser ô tô công nghệ đèn tăng sáng cao cấp nhất hiện nay, dòng đèn laser chỉ được đưa vào sử dụng cho những chiếc xe sang, trên thị trường hiện nay đèn laser chưa được áp dụng nhiều vì lý do nguồn hàng không sẵn cũng như chi phí lắp đặt cao.
  • Đèn led nội thất ô tô.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Fixauto Mỹ Đình: số 499 - 534 Đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách SVD Mỹ Đình 800m) - 0898 864 444
  • Fixauto Linh Đàm: số 22 Phố Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện cổng A trường Bill Gates Schools) - 0856 513 333

Website: https://fixauto.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FixAutoVietNam

Youtube: https://www.youtube.com/c/OTOKViệtNam/featured

FixAuto.vn - Hệ Thống Độ Xe
FixAuto.vn - Hệ Thống Độ Xe
FixAuto.vn - Hệ Thống Độ Xe
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy