Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. top o Mộc Boutique
  2. top o Féerique
  3. top o FM Style Shop
  4. top o Vintage Boutique
  5. top o Bymoti
  6. top o GUU shop
  7. top o YoFaSo
  8. top o MABU STORE
  9. top o KUNGBARBIE CLOTHING
  10. top o And Clo

FM Style Shop

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về FM Style nữa vì đây là hệ thống cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất miền Trung. Hiện tại, FM Style ở Huế chỉ có một chi nhánh thế nhưng vẫn đông khách nườm nượp. Nếu bạn muốn rinh cả thế giới thời trang muôn màu, muôn kiểu thì hãy đến FM Style nhé, tha hồ lựa chọn mà giá cả phải nói là cực kì rẻ.


Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình ít nhất vài ba bộ đầm váy để biến mình nữ tính hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những bộ váy đối với con gái nên những sản phẩm của FM Style Shop đa phần là đầm và váy với thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại...

Đến với FM Style Shop, khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình những bộ cánh với thiết kế vô cùng nữ tính. Những chiếc đầm đơn sắc mang lại cho nàng sự thanh lịch, những mẫu đầm hai dây hay trễ vai giúp nàng vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu, các mẫu chân váy cùng áo sơ mi lại biến nàng trở thành một cô nàng trẻ trung, năng động... FM Style Shop luôn biết cách làm cho khách hàng của mình khác biệt qua từng bộ trang phục. Do đó, bạn đang phân vân trong việc thay đổi bản thân mình sao cho mới mẻ mỗi ngày thì hãy nên ghé qua FM Style Shop xem sao nhé.

Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại thế kỉ 21. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất. Chẳng hạn như tại FM Style, bạn có thể rinh cả một tủ áo len trơn với nhiều màu sắc về nhà tha hồ mỗi ngày một màu mà giá thì chỉ 95.000 đồng. Như đã nói, giá áo len ở FM Style vô cùng rẻ chỉ dao động từ 89.000 - 250.000 đồng. Shop có cả website đặt hàng trực tuyến, vậy nên bạn dù không sử dụng Facebook cũng có thể đặt trên website của shop và được giao hàng tận nơi với bất kì hoá đơn nào.

Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, FM Style Shop đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của FM Style Shop không hề quá cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, FM Style Shop luôn mang đến những set thời trang đa dạng và thời thượng thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.


Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. FM Style Shop cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các items yêu thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0997 596 276

Email: 104batrieu@fmstyle.com.vn

Website: https://fm.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Fm104BaTrieu/

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

FM Style Shop
FM Style Shop
FM Style Shop
FM Style Shop

Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. top o Mộc Boutique
  2. top o Féerique
  3. top o FM Style Shop
  4. top o Vintage Boutique
  5. top o Bymoti
  6. top o GUU shop
  7. top o YoFaSo
  8. top o MABU STORE
  9. top o KUNGBARBIE CLOTHING
  10. top o And Clo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy