FO76 Kho Hàng Xuất Dư

top 9
Nguyễn Hương Giang

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán quần áo VNXK dư xịn, chất lượng và giá cả hợp lý tại TP. HCM? FO76 Kho Hàng Xuất Dư là địa chỉ đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh quần áo xuất khẩu, nơi đây tự hào là một trong những cửa hàng thời trang xuất khẩu uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Chuyên cung cấp quần áo xuất dư xịn từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc,... shop không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm quần áo chất lượng cao mà còn giúp tiết kiệm chi phí hơn 76% so với mua hàng hiệu chính hãng tại các cửa hàng trên thị trường.

Sản phẩm của cửa hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, từ những nguồn hàng vải dư nối chuyền, chuẩn chính hãng và không bị lỗi thời. Không những thế, cửa hàng còn luôn cập nhật những mẫu mới nhất, bắt kịp những xu hướng thời trang đang được yêu thích trên thế giới. Cửa hàng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với phương châm chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm để đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm thật thoải mái và hài lòng.


Khách hàng khi đến với shop sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm thoải mái và dễ chịu, với các sản phẩm được bày trí và sắp xếp đẹp mắt. Vì vậy mà cửa hàng luôn tự hào vì được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Với một cửa hàng uy tín như FO76shop, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và giá cả. Đến với nơi đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm quần áo xuất khẩu chất lượng cao, giá cả hợp lý và phong cách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì vậy, hãy ghé thăm địa điểm này ngay hôm nay để trải nghiệm và chọn cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ:

  • 75 bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 62 bis Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 128E Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0767 060 076

Email: fo76shop@gmail.com

Website: https://www.fo76shop.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/khohangxuatduFO76/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

FO76 Kho Hàng Xuất Dư
FO76 Kho Hàng Xuất Dư
FO76 Kho Hàng Xuất Dư
FO76 Kho Hàng Xuất Dư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy